Tin mới

Tin sao Việt 25/8: Vợ Mạnh Trường bóc trần chiêu thức tán gái của chồng, Lộ người 'chung giường' với Ngọc Trinh

Thứ tư, 25/08/2021, 23:16 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/8: Vợ Mạnh Trường bóc trần chiêu thức tán gái của chồng; Lộ người 'chung giường' với Ngọc Trinh...

Vợ Mạnh Trường bóc trần chiêu thức 'tán gái' của chồng

Mới đây, Diễn viên Mạnh Trường chia sẻ lại một khoảnh khắc đáng yêu trong phim "Hương vị tình thân" đang gây sốt trên truyền hình. Hình ảnh được cắt trong phân cảnh Long (Mạnh Trường) trưng bộ mặt giả ngây giả ngô và đáng thương để lấy lòng Nam (Phương Oanh).

Tin sao Việt 25/8: Vợ Mạnh Trường bóc trần chiêu thức tán gái của chồng, Lộ người 'chung giường' với Ngọc Trinh - Ảnh 1

Tự hào với chiêu thức tán gái này, Mạnh Trường chia sẻ lại trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Có phải nhiều chị em đã từng bị người yêu tán bằng bộ mặt giả nai kiểu như này đúng không".

Bên dưới bài đăng của nam diễn viên, vợ Mạnh Trường chốt hạ một câu cho thấy trước đây cô cũng từng bị khuôn mặt giả ngây giả ngô của nam diễn viên "lừa". 

Xem chi tiết tin tại đây

Lộ diện người chung giường với Ngọc Trinh, không phải Vũ Khắc Tiệp hay Hoàng Kiều

Chẳng phải Vũ Khắc Tiệp, hay Tỷ phú Hoàng Kiều mà suốt nhiều năm qua, Ngọc Trinh vẫn luôn có một người âm thầm ở bên mình, người mà được "nữ hoàng nội y" thoải mái chung giường, chung nhà bất kể khi nào. Người mà Ngọc Trinh còn dành tình cảm hơn cả người yêu của mình. 

Tin sao Việt 25/8: Vợ Mạnh Trường bóc trần chiêu thức tán gái của chồng, Lộ người 'chung giường' với Ngọc Trinh - Ảnh 2

Suốt nhiều năm qua, Ngọc Trinh luôn yên tâm với công việc của mình khi có người này đứng sau hỗ trợ. Không chỉ giúp chân dài gốc Trà Vinh về mặt công việc mà đây còn là người bạn chung nhà cực tình cảm và chăm chút Ngọc Trinh từng ly từng tí.

Xem chi tiết tin tại đây

Ốc Thanh Vân nói rõ lý do con gái Lavie chưa thể đoàn tụ bên bố

Mới đây nhất, khi Ốc Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh vào những ngày thực hiện giãn cách xã hội, một khán giả đã hỏi nữ diễn viên về tình hình của con gái nữ diễn viên Mai Phương: "Bé Lavie còn ở Sài Gòn không cô Ốc?". Đáp lại, người đẹp cho biết: "Bé Lavie vẫn ở đây nhé bạn. Cũng gần mình, TP.HCM dịch nặng lắm bạn ơi".

Tin sao Việt 25/8: Vợ Mạnh Trường bóc trần chiêu thức tán gái của chồng, Lộ người 'chung giường' với Ngọc Trinh - Ảnh 3

Sau đó, cô cũng giải thích lý do Phùng Ngọc Huy chưa đón con gái sang Mỹ là vì thủ tục và việc sắp xếp mọi thứ cần nhiều thời gian. Bởi vậy hai cha con đến nay vẫn cách biệt nhau nửa vòng trái đất và chưa thể đoàn tụ.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên có hành động Lạ với Đàm Vĩnh Hưng giữa "biến căng" của nam ca sĩ

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ lại hình ảnh trong một chuyến đi Từ thiện của mình trong việc bảo trợ tiền học tập cho 100 em học sinh với số tiền là 1 tỷ 8. "Ông hoàng nhạc Việt" không quên mỉa mai khi ước rằng mình có số tiền 96 tỷ đồng để giúp đỡ thật nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn. Động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng cho thấy, nam ca sĩ vẫn không hề từ bỏ cuộc chiến với bà Nguyễn Phương Hằng. Câu chuyện mới chỉ bắt đầu, ai đúng ai sai vẫn chưa được ngã ngũ.

Tin sao Việt 25/8: Vợ Mạnh Trường bóc trần chiêu thức tán gái của chồng, Lộ người 'chung giường' với Ngọc Trinh - Ảnh 4

Đặc biệt, bên dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên là sao Việt hiếm hoi ra mặt bảo vệ đàn anh. Nữ ca sĩ không nói nhiều mà chỉ thả icon hình trái tim để động viên, ủng hộ trước việc làm của Đàm Vĩnh Hưng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news