Tin mới

Sao Việt 3/8: 'Người tình' Lý Hùng 'tất tay' chơi lớn mùa dịch, Sơn Tùng bị chê thích thể hiện dù ngoại ngữ kém

Thứ ba, 03/08/2021, 18:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/8: 'Người tình' Lý Hùng 'tất tay' chơi lớn mùa dịch, Sơn Tùng bị chê thích thể hiện dù ngoại ngữ kém,...

'Người tình' Lý Hùng 'tất tay' chơi lớn mùa dịch

Trên trang cá nhân của mình mới đây, sau thời gian dài 'im hơi lặng tiếng', người tình màn ảnh một thuở của Lý Hùng đã bất ngờ đăng tải những dòng chia sẻ khá dài đầy tha thiết về mẹ đẻ của mình. 

Sao Việt 3/8: 'Người tình' Lý Hùng 'tất tay' chơi lớn mùa dịch, Sơn Tùng bị chê thích thể hiện dù ngoại ngữ kém - Ảnh 1

Theo chia sẻ của mỹ nhân màn ảnh Việt một thời - Việt Trinh, lúc sinh thời mẹ cô hay làm Từ thiện đây đó và đi miết ngày đêm, không ngại khó khăn. Chính vì thế ở thời điểm dịch hiện tại, khi Việt Trinh cùng gia đình quyết định gửi ủng hộ 50 triệu đồng cho các y bác sĩ chống dịch tại BV TP Thủ Đức thì những hình ảnh về người mẹ quá cố lại gợi nhắc những điều quý giá và thiêng liêng ấy. 

Xem chi tiết tin tại đây

Sơn Tùng bị mỉa mai kém ngoại ngữ còn thích thể hiện đẳng cấp

Mới đây trên story cá nhân, Sơn Tùng đã đăng tải bức ảnh được cho là để nhá hàng sản phẩm mới. Trong ảnh, nam ca sĩ cầm một tách cà phê, anh viết đoạn chia sẻ bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, dòng chia sẻ bằng Tiếng Anh của Sơn Tùng lại bị dân tình soi ra chi tiết "sai sai" bởi anh sử dụng giới từ không đúng ngữ cảnh.

Sao Việt 3/8: 'Người tình' Lý Hùng 'tất tay' chơi lớn mùa dịch, Sơn Tùng bị chê thích thể hiện dù ngoại ngữ kém - Ảnh 2

Ngay lập tức phát hiện này gây tranh cãi nảy lửa. Người lên tiếng mỉa mai Sơn Tùng kém ngữ pháp nhưng lại thích thể hiện, người bênh vực cho rằng tài khoản kia đã quá khắt khe.

Xem chi tiết tin tại đây

Thanh Thảo lộ tâm tư thật sự sau lời chê bai vì cover hit của Hiền Hồ theo cách 'sến súa'

Mới đây, bản hit của Hiền Hồ mang tên Gặp nhưng không ở lại đã được Thanh Thảo thể hiện với một tinh thần mới, giai điệu mới, khác biệt hẳn so với bản gốc lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Sự mới mẻ của Thanh Thảo lại không nhận được thiện cảm của một bộ phận khán giả, nhất là khán giả trẻ. Nhiều người cho rằng cô đang "phá hit" của đàn em bằng một cách thể hiện "sến súa", nặng nề.

Sao Việt 3/8: 'Người tình' Lý Hùng 'tất tay' chơi lớn mùa dịch, Sơn Tùng bị chê thích thể hiện dù ngoại ngữ kém - Ảnh 3

Trước không ít lời chê bai của dư luận, Thanh Thảo mới đây đã lên tiếng phân trần và hé lộ tâm tư thật sự của mình. Nữ ca sĩ Búp bê con trai dành lời khen đến nhan sắc xinh đẹp thừa nhận về sự khéo léo của Hiền Hồ trong cách xử lý ca khúc khiến cô mê mẩn ca khúc này và quyết hát lại.

Tuy nhiên, Thanh Thảo cho rằng lời chỉ trích này xuất phát từ việc bản thân đã "già", khán giả trẻ chẳng thể còn nghe được phong cách âm nhạc một thời mà cô đã từng làm mưa làm gió đường đua Vpop. Cô cho rằng lúc này đây bản thân sẽ ghi nhận mọi lời chê bai, góp ý chứ không hề cảm thấy bực tức.

Xem chi tiết tin tại đây

Cô Xuyến Hoàng Yến bị đồn hẹn hò với người đàn ông 90 tuổi

Diễn viên Hoàng Yến vừa mới đăng tải đoạn clip thể hiện sự bức xúc khi bị đồn đang hẹn hò với người đàn ông 90 tuổi để đào mỏ. Cô Xuyến "Về nhà đi con" cho biết cảm thấy tức giận khi hết bị đồn với phi công trẻ nay lại còn bị đồn hẹn hò với ông già 90 tuổi. Nữ diễn viên khẳng định, thị phi với mình không là gì nhưng mọi thứ nên có giới hạn:

Sao Việt 3/8: 'Người tình' Lý Hùng 'tất tay' chơi lớn mùa dịch, Sơn Tùng bị chê thích thể hiện dù ngoại ngữ kém - Ảnh 4

"Sợ thật, hết tin đồn cặp với phi công kém 14, 15 tuổi đến cặp với ông già 90 tuổi. Cứ bảo nghệ sĩ phải tem tém để giữ hình ảnh, nhưng giữ hình ảnh để mọi người đi dựng chuyện, đặt điều như thế này à?".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news