Tin mới

Tin sao Việt 4/8: Việt Anh liên tiếp nhận tin vui lớn, Việt Hương tức tối khi vừa trao xe cho ông Đoàn Ngọc Hải

Thứ tư, 04/08/2021, 20:36 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/8: Việt Anh liên tiếp đón nhận tin vui lớn, Việt Hương tức tối khi vừa trao tặng xe cho ông Đoàn Ngọc Hải,...

Việt Anh liên tiếp nhận tin vui lớn

Mới đây, VTV Awards 2021 đã công bố các hạng mục giải thưởng gồm: Dẫn chương trình (BTV) ấn tượng; Nghệ sĩ ấn tượng; Diễn viên nam ấn tượng; Diễn viên nữ ấn tượng; Phim truyền hình ấn tượng; Phim tài liệu ấn tượng; Hình ảnh thời sự ấn tượng; Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng; Chương trình Văn hóa – Thể thao ấn tượng; Chương trình Giải trí ấn tượng và Chương trình của năm. 

Tin sao Việt 4/8: Việt Anh liên tiếp nhận tin vui lớn, Việt Hương tức tối khi vừa trao xe cho ông Đoàn Ngọc Hải - Ảnh 1

Phần hạng mục nam diễn viên ấn tượng, danh sách gồm nhiều gương mặt sáng giá trong đó có nam diễn viên Việt Anh. Có thể thấy năm nay được xem là một năm vô cùng may mắn với nam diễn viên Việt Anh khi trước đó anh đã có tên trong danh sách xét tặng danh hiệu NSƯT.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương tức tối khi vừa trao tặng xe cho ông Đoàn Ngọc Hải

Vào ngày 2/8 vừa qua, Việt Hương và ông xã Hoài Phương đã thực hiện giao chiếc xe cứu thương có trị giá 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Bên cạnh bao sự cảm phục tới tấm lòng Từ thiện của Việt Hương thì nữ nghệ sĩ cũng phải đối diện với 1 bộ phận CDM - những người thiếu thiện chí. Họ cho rằng hành động của Việt Hương với ông Đoàn Ngọc Hải chỉ với mục đích đánh bóng tên tuổi, PR cho hình ảnh cá nhân.

Tin sao Việt 4/8: Việt Anh liên tiếp nhận tin vui lớn, Việt Hương tức tối khi vừa trao xe cho ông Đoàn Ngọc Hải - Ảnh 2

Đứng trước bao lời nói xấu về mình, Việt Hương nhanh chóng có phản hồi như dằn mặt những lời nói không hay ho nhắm đến mình: 

"Đăng bị nói, không đăng cũng bị nói. Mua chiếc xe bị rầy 3 tháng, đang đi kiếm xe thì nói không đặt cọc chắc không mua, nói cho vui. Đặt cọc xong đăng thì la khoe khoang. Chờ xe về thì nói không có mua đâu, xe 1,7 tỷ mà cọc 1,75 tỷ. Tới lúc đưa đủ thêm 1,475 tỷ (tổng cộng 2,55 tỷ) thì la khoe hoài. Xong lấy xe đi giao thì nói thấy dịch bệnh còn mua cứu thương, trù ẻo hả?", Việt Hương cho hay.

Xem chi tiết tin tại đây

Phương Oanh khoe đường cong mỹ miều

Đang có vai diễn Phương Nam đầy ấn tượng trong Hương vị tình thân, Phương Oanh mới đây có màn hiện diện cuốn hút khi hóa mỹ nhân sang chảnh, khoe triệt để lợi thế hình thể trong chiếc đầm 2 dây bó sát.

Kèm theo hình ảnh quyến rũ này, Phương Oanh còn gửi lời "thả thính" hết sức đáng yêu: "Ra cap rồi: Tính em ko thích la cà. Mà e chỉ thích ở nhà với anh!".

Tin sao Việt 4/8: Việt Anh liên tiếp nhận tin vui lớn, Việt Hương tức tối khi vừa trao xe cho ông Đoàn Ngọc Hải - Ảnh 3

Loạt ảnh này ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Bởi đông đảo khán giả đang quen thuộc với hình ảnh một Phương Nam đơn giản, có chút quê mùa về phong cách thời trang trong Hương vị tình thân. Đến nay cô bỗng "thoát xác", hóa mỹ nhân sở hữu thân hình mỹ miền khiến vạn người mê đắm. 

Xem chi tiết tin tại đây

Du Uyên khoe khéo dấu vết tình yêu với tình cũ giữa lúc Đạt G bê tha, chán chường

Hơn 3 tháng kể từ sau khi đường ai nấy đi, Du Uyên cho thấy mình càng ngày càng mạnh mẽ và một mình vượt qua những kí ức đau buồn trong chuyện tình cũ. Thế nhưng có những thứ cô không thể xóa bỏ được, hay đúng hơn là chưa muốn xóa bỏ. Đó chính là hình ảnh "tha thu" trên cánh tay.

Tin sao Việt 4/8: Việt Anh liên tiếp nhận tin vui lớn, Việt Hương tức tối khi vừa trao xe cho ông Đoàn Ngọc Hải - Ảnh 4

Trong một loạt hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, Du Uyên cho thấy cá tính mạnh mẽ với bộ trang phục áo 2 dây khoe eo thon và nhiều "tha thu" trên cánh tay. Đáng chú ý nhất chính là gương mặt của bạn trai cũ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news