Tin mới

Tình địch của Nhã Phương nhắn nhủ bất ngờ đến Nam Em giữa sóng gió

Thứ bảy, 18/01/2020, 11:23 (GMT+7)

Tình địch của Nhã Phương - Quế Vân bất ngờ gửi lời nhắn nhủ đến người cũ của Trường Giang giữa sóng gió bủa vây.

Nhân lúc Nam Em ngập trong ồn ào giật bạn trai của một nữ ca sĩ, Quế Vân đã có đôi lời nhắn nhủ đến người em thân thiết: "Tất cả những gì đang diễn ra chỉ là trả nghiệp thôi em à....Mình sẽ chả bao giờ chết được.... Buông em thôi em của chị.."

Quế Vân nhắn nhủ đến Nam Em. Ảnh internet

Chia sẻ của Quế Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sở dĩ Quế Vân đồng cảm với Nam Em là vì trước đây, cả hai đã từng cùng lên tiếng tố Trường Giang tán tỉnh mình. Với Nhã Phương, Quế Vân hay Nam Em đều là những tình địch nhất quyết "không đội trời chung". Vì hai người con gái này, Nhã Phương đã rơi không biết bao nhiêu nước mắt còn Trường Giang thì lao đao.

Cùng từng chung một mục tiêu tấn công là Trường Giang, ngoài đời, Quế Vân và Nam Em có mối quan hệ chị em thân thiết. Cả hai thường xuyên đi ăn, đi mua sắm cùng nhau. Thậm chí, Nam Em còn thường qua nhà đàn chị ăn ngủ.

Hai tình địch không đội trời chung của Nhã Phương. Ảnh internet

Kể từ sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân gần như không muốn nhắc lại ồn ào. Cô hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân và ngày càng xinh đẹp gợi cảm. Trong khi đó, Nam Em lại đối lập. Cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long vẫn không ít lần bóng gió nhắc lại chuyện tình với Trường Giang khiến công chúng ngán ngẩm.

Sau Trường Giang, Nam Em lại tiếp tục gây xôn xao với chuyện tình tay ba. Chân dài Tiền Giang bị tố giật người yêu của một nữ ca sĩ. Trong lúc mọi chuyện chưa được sáng tỏ, tình cũ Trường Giang lên tiếng đòi kiện cáo càng khiến dân mạng chán ngán. Nhiều người cho rằng, thực chất đây chỉ là chiêu trò PR của người trong cuộc mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news