Tin mới

Tỏa sáng tại Bình Định, Xuân Nam liệu có được thầy Park trao cơ hội?

Thứ hai, 29/08/2022, 12:33 (GMT+7)

ĐT Việt Nam cần tìm thêm những nhân tố mới trên hàng công nhằm hướng đến AFF Cup 2022. Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam có thể là phương án mà thầy Park có thể nhắm tới.

AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay và mục tiêu của ĐT Việt Nam không gì khác ngoài chức vô địch. Bên cạnh theo dõi phong độ từ các trụ cột, thầy Park vẫn đang tìm kiếm thêm những gương mặt mới nhằm bổ sung cho đội tuyển.

Để chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho giải đấu, trong suốt thời gian vừa qua, HLV Park Hang-seo và các trợ lý đã liên tục đi dự khán các trận đấu tại V-League nhằm đánh giá phong độ thi đấu của các tuyển thủ, đồng thời cũng để tìm thêm các nhân tố mới.

Xuân Nam (7) cho thấy sự bén duyên với bàn thắng trong màu áo Bình Định. Ảnh: CLB Bình Định
Xuân Nam (7) cho thấy sự bén duyên với bàn thắng trong màu áo Bình Định. Ảnh: CLB Bình Định

Ở thời điểm hiện tại, những cái tên quen thuộc như Công Phượng, Tiến Linh hay Đức Chinh đều không đạt phong độ cao. Tuy nhiên, một gương mặt mới đang thi đấu ấn tương tại V-League trong thời gian qua đó là tiền đạo Nguyễn Xuân Nam. Mặc dù không thường xuyên được đá chính nhưng tiền đạo Nguyễn Xuân Nam lại cho thấy sự bén duyên với bàn thắng mỗi khi được tung vào sân.

Nhờ khả năng chạy chỗ thông minh và đọc tình huống khá tốt, chân sút quê Hải Dương đang dần trở thành một mũi công phá lợi hại của đội bóng đất Võ. Trong hai vòng đấu gần đây, Xuân Nam đều liên tục ghi bàn cho Bình Định và đó đều là những bàn thắng quan trọng để mở ra chiến thắng cho đội chủ sân Quy Nhơn.

Tỏa sáng tại Bình Định, Xuân Nam liệu có được thầy Park trao cơ hội? - Ảnh 1

Con số này ngang bằng với Công Phượng, Tiến Linh và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội. 2 vòng gần nhất, anh đều mang về những bàn thắng quan trọng cho Bình Định. Là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và đang có sự thể hiện khá tốt trong thời gian gần đây, rõ ràng là Nguyễn Xuân Nam hoàn toàn xứng đáng có một suất gọi lên ĐT Việt Nam trong đợt hội quân vào tháng 9.

HLV Park Hang-seo có thể trao cơ hội cho Xuân Nam ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo có thể trao cơ hội cho Xuân Nam ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Xuân Nam từng được gọi lên tuyển Việt Nam tập trung cho trận ra quân ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Saudi Arabia nhưng bị loại. Với những gì đã và đang thể hiện, Xuân Nam xứng đáng được thầy Park trao thêm cơ hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news