Tin mới

Trận HAGL gặp Hải Phòng có thể phải tạm hoãn vì bão Noru

Thứ ba, 27/09/2022, 09:18 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của cơn bão số 4 (Noru), CLB HAGL có thể không kịp bay ra Hải Phòng để thi đấu vòng 17 V-League 2022.

Mới đây, Cục hàng không Việt Nam đã ra quyết định tạm dừng các chuyến bay ở 5 sân bay tại Đà Nẵng, Huế, Pleiku, Bình Định, Quảng Nam theo đề nghị của các cảng hàng không chịu ảnh hưởng của cơn bão số 4. Quyết định này khiến cho việc di chuyển đến sân Lạch Tray để thi đấu vòng 17 V-League của HAGL gặp nhiều khó khăn.

Cụ thể, HAGL phải đổi lịch đi Hải Phòng làm khách trên sân Lạch Tray sớm một ngày. Đội mua vé chuyến bay từ Pleiku đi sân bay Cát Bi vào 13h00 ngày 27/9. Tuy nhiên, sân bay Pleiku tạm dừng khai thác từ 12h00 ngày 27/9 theo quyết định của Cục hàng không.

Trận HAGL gặp Hải Phòng có thể phải tạm hoãn vì bão Noru. Ảnh: Internet
Trận HAGL gặp Hải Phòng có thể phải tạm hoãn vì bão Noru. Ảnh: Internet

Theo lịch ban đầu, đội bóng phố Núi đặt vé đi Hải Phòng trên chuyến bay khởi hành lúc 17h30 ngày 28/9. Trận đấu giữa hai đội sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 30/9 và có ý nghĩa khá lớn với cả hai.

Ghi nhận cho thấy đội bóng này đã chuẩn bị sẵn sàng hành lý và lúc này đang chờ thông báo chính thức từ hãng bay. Theo đó, hãng đã đề xuất toàn đội khởi hành sớm hơn dự kiến là 13h00, trường hợp không thành, HAGL sẽ không thể di chuyển bằng đường hàng không ra Hải Phòng.

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu như không thể có mặt theo đúng lịch trình, khả năng cao trận đấu giữa Hải Phòng với HAGL sẽ được đề xuất tạm hoãn vì vấn đề thời tiết. Trước đó, VPF cũng đã quyết định hoãn hai trận đấu trên sân Tự Do giữa Huế vs Bà Rịa – Vũng Tàu và trận Quảng Nam vs Khánh Hòa vì bão Noru.

Bão Noru gây ảnh hưởng đến việc thi đấu của nhiều CLB tại V-League. Ảnh: Internet
Bão Noru gây ảnh hưởng đến việc thi đấu của nhiều CLB tại V-League. Ảnh: Internet

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn quốc gia nhận định, đêm 26 và ngày 27/9, bão có xu hướng mạnh lên và chủ yếu di chuyển theo hướng Tây với tốc độ 20-25 km/h. Khoảng 19h00 ngày 27/9, tâm bão được dự báo cách Đà Nẵng 260 km, Quảng Nam 210 km, Quảng Ngãi về phía đông, sức gió mạnh nhất 166 km/h, cấp 13-14, giật lên cấp 16.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news