Tin mới

Netizen lật lại lời ẩn ý của Triệu Lệ Dĩnh: Hóa ra ngầm thông báo hôn nhân với Phùng Thiệu Phong đã tan vỡ từ lâu

Thứ hai, 26/04/2021, 15:29 (GMT+7)

Sau khi thông báo ly hôn, mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sáng ngày 23/4, studio của Triệu Lệ Dĩnh và studio của Phùng Thiệu Phong đồng loạt chia sẻ hình ảnh tuyên bố cả hai chính thức ly hôn trong hòa bình. Họ đã chính thức chấm dứt quan hệ hôn nhân của mình và đối xử chân thành với nhau sau khi ly hôn. 

Ngay sau khi thông tin nổ ra, không ít thông tin xuất hiện xung quanh cặp đôi này. Mới đây, trang QQ đã đăng một thông tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã ngầm thông báo về hôn nhân trục trặc với Phùng Thiệu Phong từ rất lâu rồi. 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã thông báo ly dị. Ảnh internet
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã thông báo ly dị. Ảnh internet

Cụ thể trang này cho rằng tài khoản mạng xã hội của Phùng Thiệu Phong chỉ theo dõi một người mà không phải Triệu Lệ Dĩnh. Hơn nữa, người này không phải ai khác chính là Lưu Diệc Phi. Điều này khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của Phùng Thiệu Phong và "thần tiên tỷ tỷ".

Netizen lật lại lời ẩn ý của Triệu Lệ Dĩnh: Hóa ra ngầm thông báo hôn nhân với Phùng Thiệu Phong đã tan vỡ từ lâu - Ảnh 1

Đặc biệt, một nhận định khác của cư dân mạng cũng phát hiện ra rằng nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đã ngầm thông báo về tình trạng hôn nhân của cô đã trục trặc ngay từ hồi đầu năm 2021. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Triệu Lệ Dĩnh đăng tải dòng trạng thái: "Nếu không thể đi tiếp thì đừng đi tiếp".

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Triệu Lệ Dĩnh hồi đầu năm. Ảnh internet
Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Triệu Lệ Dĩnh hồi đầu năm. Ảnh internet

Dường như đây chính là động thái của Triệu Lệ Dĩnh ngầm tiết lộ về chuyện Phùng Thiệu Phong đã thay lòng trong cuộc hôn nhân.

Trước đó, trang China Daily còn chỉ ra, hai người có dấu hiệu bất ổn từ năm 2019, chỉ vài tháng sau kết hôn. 

Trang này chỉ ra rằng, cặp đôi bén duyên với nhau từ tác phẩm Tây du ký: Nữ nhi quốc năm 2017 và đúng ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh (16/10/2018) thì cả hai không khai hình ảnh  giấy đăng ký kết hôn. Chính vì vậy, thời điểm cặp đôi “đốt cháy giai đoạn”, bỏ qua phần hẹn hò và về chung một nhà luôn từng khiến dư luận Trung Quốc ngỡ ngàng.

Netizen lật lại lời ẩn ý của Triệu Lệ Dĩnh: Hóa ra ngầm thông báo hôn nhân với Phùng Thiệu Phong đã tan vỡ từ lâu - Ảnh 2

Thời gian qua, còn có thông tin Phùng Thiệu Phong không phải là cha ruột của con trai Triệu Lệ Dĩnh, nữ diễn viên bị bạo hành gia đình…Chính vì vậy mà đến giờ cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Giờ đây, người hâm mộ không cần phải chờ đợi nữa mà họ đã chính thức ly hôn với nhau sau hơn 2 năm về chung một nhà.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news