Tin mới

CLB Thanh Hóa sẽ chia tay HLV Petrovic sau V-League 2022

Thứ sáu, 28/10/2022, 12:54 (GMT+7)

Được biết, CLB Thanh Hóa khả năng cao sẽ chia tay HLV Petrovic sau khi V-League 2022 khép lại.

Thời gian qua, HLV Petrovic liên tục vắng mặt trong các trận đấu của Thanh Hóa tại V-League 2022 vì lý do sức khỏe. Chiến lược gia này không xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng xứ Thanh kể từ vòng 13. Được biết, HLV Petrovic đã trở về Serbia chữa bệnh từ hồi cuối tháng 8.

Sức khỏe của vị chiến gia kỳ cựu này vẫn chưa thực sự ổn định. Đó là lý do ông chưa quay trở lại Việt Nam. Thay vào đó, người nắm quyền chỉ đạo Thanh Hóa là trợ lý đồng hương Svetislav Tanasijevic. Đội bóng xứ Thanh dưới sự dẫn dắt của trợ lý Svetislav Tanasijevic thi đấu thăng hoa và đang đứng thứ 5 trên BXH V-League. 

CLB Thanh Hóa sẽ chia tay HLV Petrovic sau V-League 2022. Ảnh: Internet
CLB Thanh Hóa sẽ chia tay HLV Petrovic sau V-League 2022. Ảnh: Internet

Sau khi V-League 2022 kết thúc, Thanh Hóa gần như chắc chắn cũng sẽ chia tay HLV Petrovic. Đội bóng xứ Thanh cũng đang cân nhắc sẽ bổ nhiệm trợ lý Tanasijevic chính thức tiếp quản ghế nóng.

Mục tiêu của Thanh Hóa là chơi tốt, có được vị trí càng cao càng tốt khi mùa giải khép lại. Nhằm động viên tinh thần toàn đội, trước trận gặp TP.HCM ở vòng 22 V-League, chủ tịch CLB Thanh Hóa hứa sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho đội nhà nếu giành chiến thắng. 

“Tôi sẽ treo thưởng 1 tỷ đồng thưởng nóng cho đội nếu như giành chiến thắng trước TP.HCM. Trận vừa rồi thắng Nam Định, tôi thưởng 1 tỷ đồng và 100 triệu đồng cho bàn thắng của Pinto khi cậu ấy xé lưới đối thủ.

Tôi muốn các cầu thủ có thêm động lực và cũng khẳng định rằng lúc đã tham gia giải đấu thì không có chuyện thi đấu nương chân, dàn xếp tỷ số. Bóng chưa lăn thì chưa biết kết quả sẽ ra sao nhưng chắc chắn Thanh Hoá sẽ đá hết sức mình vì khán giả.

Khi vào làm bóng đá, tôi cảm nhận được tình cảm, sự mong đợi của khán giả lớn lắm nên mình phải đền đáp lại tình yêu đó bằng cách đá trên sân và sự máu lửa trong thi đấu”.

CLB Thanh Hóa đang xếp thứ 5 trên BXH V-League 2022. Ảnh: Internet
CLB Thanh Hóa đang xếp thứ 5 trên BXH V-League 2022. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news