Tin mới

Trực tiếp Australia vs Nhật Bản, link xem trực tiếp Australia vs Nhật Bản: 16h10 ngày 24/03

Thứ năm, 24/03/2022, 13:37 (GMT+7)

Trực tiếp Australia vs Nhật Bản, link xem trực tiếp Australia vs Nhật Bản: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng loại World Cup diễn ra vào lúc 16h10 ngày 24/03.

Trực tiếp Australia vs Nhật Bản ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp  Australia vs Nhật Bản thông qua các ứng dụng của  K+ hoặc FPT Play… 

Link xem trực tiếp Australia vs Nhật Bản

Nhận định Australia vs Nhật Bản 

Australia sẽ có màn đón tiếp các vị khách Nhật Bản trong khuôn khổ lượt trận thứ 9 vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Hiện tại, cả hai đội bóng chỉ hơn kém nhau đúng 3 điểm trên bảng tổng sắp. Đoàn quân của HLV Graham Arnold đang ở trong thế buộc phải thắng trước Nhật Bản nếu muốn có quyền tự quyết ở lượt đấu cuối.

Australia và Nhật Bản sẽ bước vào trận cầu 6 điểm tranh vé đi World Cup. Ảnh: Internet
Australia và Nhật Bản sẽ bước vào trận cầu 6 điểm tranh vé đi World Cup. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, để đánh bại Nhật Bản ở thời điểm này là điều không hề dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào và Australia cũng không phải ngoại lệ. Nói vậy là bởi, ‘Samurai xanh’ đang thể hiện phong độ cực cao với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Không chỉ có vậy, Nhật Bản còn giữ sạch lưới ở cả 4 lượt đấu gần đây nhất.

Phía bên kia sân, màn trình diễn của Australia ở vòng loại 3 World Cup 2022 là chưa thực sự thuyết phục. Bằng chứng là sau 5 vòng đấu gần nhất, đội bóng xứ sở chuột túi chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng. Mặc dù hàng công của Australia thi đấu rất hiệu quả với 15 bàn thắng nhưng việc liên tục để mất điểm ở những trận cầu lớn khiến đội chủ nhà đang gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua giành vé đến Qatar. 

Nhật Bản (xanh) rất khó bị đánh bại ở thời điểm này. Ảnh: Internet
Nhật Bản (xanh) rất khó bị đánh bại ở thời điểm này. Ảnh: Internet

Thành tích đối đầu đang chứng kiến sự vượt trội của Nhật Bản so với Australia. Cụ thể, đoàn quân của HLV Moriyasu đã bất bại ở cả 5 lần đụng độ gần nhất với chính đối thủ, trong đó Nhật Bản đã có được tới 4 chiến thắng. Ở lượt đi, Nhật Bản đã đánh bại Australia 2-1 ngay trên sân nhà.

BXH bảng B - Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: Internet
BXH bảng B - Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: Internet

Thống kê chỉ ra rằng, 3/5 màn đọ sức gần đây giữa hai đội đều khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Trận cầu sắp tới mang tính chất 6 điểm và ảnh hưởng lớn đến tấm vé đi tiếp của cả hai. Australia chắc chắn sẽ chơi tấn công nhằm tìm kiếm lợi thế sớm. Trong khi đó, Nhật Bản không có gì phải vội vàng, họ sẽ kiên nhẫn phòng ngự và khai thác điểm yếu của đối thủ bằng các pha phản công. 

Đội hình dự kiến Australia vs Nhật Bản 

Australia: Ryan, Karacic, Degenek, Sainsbury, Grant, Genreau, Jeggo, Hrustic, Boyle, Mabil, Maclaren

Nhật Bản: Gonda, Nagatomo, Taniguchi, Yoshida, Yamane, Morita, Endo, Tanaka, Ito, Minamino, Hatate

Dự đoán Australia vs Nhật Bản  

Dự đoán tỷ số Australia vs Nhật Bản: Australia 1-2 Nhật Bản  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news