Tin mới

Trực tiếp Frankfurt vs Rangers, link xem trực tiếp Frankfurt vs Rangers: 02h00 19/05/2022

Thứ tư, 18/05/2022, 23:14 (GMT+7)

Trực tiếp Frankfurt vs Rangers, link xem trực tiếp Frankfurt vs Rangers: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ chung kết Europa League diễn ra vào lúc 02h00 19/05/2022.

Trực tiếp Frankfurt vs Rangers ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận chung kết Europa League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Frankfurt vs Rangers thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Frankfurt vs Rangers

Nhận định Frankfurt vs Rangers 

Tại giải đấu quốc nội, Frankfurt cho thấy sự yếu kém so với mùa giải trước. Trong 2 lần ra sân gần đây nhất, họ đều ra về với tỉ số hòa chung cuộc. Tuy nhiên tại Europa League, thầy trò HLV Oliver Glasner lại trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác. Ở bán kết lượt đi lẫn lượt về, Đại Bàng Đỏ đều giành được thắng lợi trước West Ham và có kết quả tổng tỉ số là 3-1.  

Trực tiếp Frankfurt vs Rangers, link xem trực tiếp Frankfurt vs Rangers: 02h00 19/05/2022
Trực tiếp Frankfurt vs Rangers, link xem trực tiếp Frankfurt vs Rangers: 02h00 19/05/2022

Phía bên kia sân, Rangers vẫn đang trên đà thắng hoa. Xét riêng tại đấu trường quốc nội, The Teddy Bears đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp. Mở đầu cho sự thăng hoa của Rangers là sau khi họ đánh bại RB Leipzig tại bán kết Europa League. Và phong độ đó vẫn được Rangers duy trì tới thời điểm hiện tại.  

Đây mới là lần đầu tiên hai CLB đụng độ nhau ở một trận đấu chính thức. Frankfurt thi đấu xa nhà không được tốt. Cụ thể, 4 lần xa Deutsche Bank Park mới nhất, họ mới chỉ thắng 1 trận. Còn về phía Rangers, họ chơi ổn khi phải rời xa tổ ấm, họ đã ca khúc khải hoàn 4/6 trận gần đây nhất. Vậy nên, Rangers phần nào sẽ được có được chút lợi thế về tinh thần trong trận chung kết này. 

Trực tiếp Frankfurt vs Rangers, link xem trực tiếp Frankfurt vs Rangers: 02h00 19/05/2022 - Ảnh 1

Tại Europa League, hàng tấn công của Frankfurt đang làm rất tốt nhiệm vụ được giao. Trong 6 trận đấu, đoàn quân của HLV Oliver Glasner đã có đến 10 lần chọc thủng lưới cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, hàng phòng ngự thi đấu chưa chắc chắn. Cùng thời điểm trên, Đại Bàng Đỏ đã phải đón nhận đến 7 bàn thua. 

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Rangers 

Frankfurt: Trapp; Touré, Tuta, N'Dicka; Knauff, Sow, Rode, Kostić; Hauge, Kamada, Borré

Rangers: McGregor; Goldson, Lundstram, Bassey; Tavernier, Jack, Kamara, Barišić; Wright, Aribo, Kent.

Dự đoán Frankfurt vs Rangers  

Dự đoán tỷ số Frankfurt vs Rangers: Frankfurt 1-2 Rangers  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news