Tin mới

Trực tiếp HAGL vs Jeonbuk link xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk: 21h00 ngày 25/04

Thứ hai, 25/04/2022, 19:00 (GMT+7)

Trực tiếp HAGL vs Jeonbuk link xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ AFC Champions League diễn ra vào lúc 21h00 ngày 25/04.

Trực tiếp HAGL vs Jeonbuk ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc AFC Champions League 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình VTV, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk thông qua các ứng dụng của VTVGo hoặc FPT Play… 

Trực tiếp HAGL vs Jeonbuk link xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk: 21h00 ngày 25/04
Trực tiếp HAGL vs Jeonbuk link xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk: 21h00 ngày 25/04

Link xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk

Nhận định HAGL vs Jeonbuk

HAGL sẽ bước vào lượt trận thứ 4 tại AFC Champions League gặp Jeonbuk. Đoàn quân của HLV Kiatisak chỉ biết hòa và thua sau 3 lượt trận. Hiện tại, đội chủ nhà đang đứng cuối bảng H với vỏn vẹn 1 điểm. Do đó, trận đấu sắp tới có ý nghĩa quan trọng với HAGL. Nếu tiếp tục nhận thất bại, cánh cửa đi tiếp sẽ đóng lại với Công Phượng cùng các đồng đội.

Đội bóng nhà bầu Đức đang trải qua liên tiếp 9 trận không biết đến mùi chiến thắng, tính trên mọi đấu trường. Đáng nói ở chỗ, các tiền đạo của HAGL chưa thể ghi bàn ở cả 3 lượt trận vừa qua tại AFC Champions League. Mặc dù vậy, HLV Kiatisak vẫn tỏ rõ sự tự tin ở buổi họp báo trước trận:

“Chúng tôi đối đầu trở lại với Jeonbuk trong trận đầu tiên ở lượt về. Theo mã số, HAGL thi đấu ‘sân khách’ ở trận lượt đi và đã không may mắn khi thua Jeonbuk. Ở trận lượt về này, HAGL thi đấu trên sân nhà nên cố gắng kiếm điểm”.

HAGL khó có thể tạo nên bất ngờ trước Jeonbuk. Ảnh: Internet
HAGL khó có thể tạo nên bất ngờ trước Jeonbuk. Ảnh: Internet

Trước giải, mọi người nghĩ rằng đến đây HAGL là đội yếu nhất. Nhưng sau 3 trận, HAGL đã trình diễn lối chơi ổn và hoàn toàn có cơ hội để giành điểm, thậm chí là thắng. Ở lượt về, chúng tôi đã hiểu các đội. Các cầu thủ cũng có kinh nghiệm hơn khi đối đầu với các đội bóng này”.

Phía bên kia chiến tuyến, Jeonbuk vừa có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước HAGL ở lượt đi. Với 3 điểm có được, đại diện Hàn Quốc củng cố vững chắc ngôi đầu bảng H với 7 điểm sau 3 lượt trận. Ở màn tái đấu với HAGL, một chiến thắng là điều mà đại diện xứ Kim chi hướng đến.

Jeonbuk được đánh giá nhỉnh hơn HAGL. Ảnh: Internet
Jeonbuk được đánh giá nhỉnh hơn HAGL. Ảnh: Internet

HLV người Hàn Quốc cũng dành những lời khen cho Công Phượng và Văn Toàn:

"HAGL là đội bóng mạnh cả kỹ thuật lẫn chiến thuật. Họ đã gây ấn tượng mạnh và thực sự nguy hiểm ở các tình huống phản công nhanh. Đặc biệt, Công Phượng và Văn Toàn chơi thực sự hiệu quả. Như tôi đã nói, đây cũng là 2 cầu thủ có đủ khả năng để chơi ở Jeonbuk cũng như các đội khác ở K.League.” 

Màn tái đấu giữa HAGL vs Jeonbuk sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 25/04 trên SVĐ Thống Nhất. Jeonbuk đang nắm trong tay lợi thế lớn cho một tấm vé đi tiếp, trong khi HAGL buộc phải đánh bại HAGL nếu không muốn phải sớm dừng bước.

Đội hình dự kiến HAGL vs Jeonbuk

HAGL: Tuấn Linh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Mauricio, Văn Thanh, Công Phượng, Tuấn Anh, Minh Vương, Brandao, Văn Toàn. 

Jeonbuk: Lee Bum Soo, Yun Yong Sun, Ryu Jae Moon, Paik Seung Ho, Iljutcenko, Kumimoto, Minkyu, Kim Jin Su, Lee Young Yeon, Hong Jeong Ho, Moon Seon Min. 

Dự đoán HAGL vs Jeonbuk 

Dự đoán tỷ số HAGL vs Jeonbuk: HAGL 1-2 Jeonbuk

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news