Tin mới

Trực tiếp HAGL vs Yokohama link xem trực tiếp HAGL vs Yokohama: 18h00 ngày 28/04

Thứ năm, 28/04/2022, 16:00 (GMT+7)

Trực tiếp HAGL vs Yokohama link xem trực tiếp HAGL vs Yokohama: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ AFC Champions League diễn ra vào lúc 18h00 ngày 28/04.

Trực tiếp HAGL vs Yokohama ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc AFC Champions League 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình VTV, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp HAGL vs Yokohama thông qua các ứng dụng của VTVGo hoặc FPT Play… 

Trực tiếp HAGL vs Yokohama link xem trực tiếp HAGL vs Yokohama: 18h00 ngày 28/04. Ảnh: Internet
Trực tiếp HAGL vs Yokohama link xem trực tiếp HAGL vs Yokohama: 18h00 ngày 28/04. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp HAGL vs Yokohama

Nhận định HAGL vs Yokohama

HAGL gặp lại Yokohama ở trận lượt về  bảng H - AFC Champions League. Đoàn quân của HLV Kiatisak chỉ biết hòa và thua sau 4 lượt trận. Hiện tại, đội chủ nhà đang xếp thứ 3 với 2 điểm. Cơ hội đi tiếp của đội bóng phố Núi đã hết do khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Jeonbuk đang là 6 điểm và thầy trò HLV Kiatisak còn thua đối thủ về thành tích đối đầu.

HLV Kiatisak cùng tiền vệ Xuân Trường ở buổi họp báo. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak cùng tiền vệ Xuân Trường ở buổi họp báo. Ảnh: Internet

Mặc dù đã hết mục tiêu thi đấu, nhưng HLV Kiatisak vẫn tỏ rõ quyết tâm ở buổi họp báo trước trận:

“Trận đấu rất quan trọng với HAGL. Chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị vì trận đấu này chúng tôi cần có điểm. HAGL tiếp tục lối chơi cống hiến cho khán giả theo đặc thù của HAGL. Các cầu thủ của chúng tôi cũng đã sẵn sàng”.

‘Zico Thái’ cũng đánh giá cao sức mạnh của đối thủ. “Trong bảng này, các đội đều mạnh. HAGL bị đánh giá thấp nhất. Vì thế, chúng tôi đầu tiên phải phòng ngự rất tốt. Yokohama tấn công, di chuyển rất đa dạng. Họ có thể chơi bóng thấp, ngắn, bóng bổng, tình huống cố định… rất tốt. HAGL phải cố gắng tập trung cao độ, duy trì trong suốt 90 phút để đối phó với sự đa dạng của đối phương”.

Phía bên kia chiến tuyến, Yokohama vừa có thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Sydney ở vòng đấu trước. Với 3 điểm có được, đại diện Nhật Bản đã vươn lên chiếm ngôi đầu bảng H với 9 điểm sau 4 lượt trận. Ở màn tái đấu với HAGL, Yokohama vẫn hướng đến 3 điểm nhằm củng cố ngôi đầu bảng.

HLV Muscat tỏ ra đầy thận trọng trước màn tái đấu HAGL. Ảnh: Internet
HLV Muscat tỏ ra đầy thận trọng trước màn tái đấu HAGL. Ảnh: Internet

HLV Muscat bày tỏ sự lo lắng về thể lực của các cầu thủ khi phải thi đấu với mật độ dày đặc:“Thi đấu với mật độ như thế này nên đến thời điểm này, các cầu thủ chúng tôi đã thấm mệt. Tôi nghĩ các đội khác cũng vậy. Dù sao, chúng tôi cũng sẽ cố gắng để chơi tốt trước HAGL và trước sự cổ vũ của khán giả”.

“Rất khó khăn cho một HLV khác khi đánh giá về điểm mạnh yếu của một đội bóng khác. Nhưng HAGL là đội mạnh. Họ nguy hiểm trong chuyển đổi trạng thái khi có 2-3 cầu thủ tốt. Vì thế, chúng tôi phải tổ chức trận đấu chặt chẽ, kỷ luật, tập trung suốt cả trận. Đá ở AFC nên chúng tôi mong được những trận đấu chất lượng như thế này để biết được bản thân cũng như khả năng của Yokohama F.Marinos đi đến đâu”.

Đội hình dự kiến HAGL vs Yokohama

HAGL: Tuấn Linh; Hữu Tuấn - Kim Dong Su - Mauricio; Hồng Duy - Xuân Trường - Tuấn Anh - Công Phượng - Văn Thanh; Văn Toàn - Brandao. 

Yokohama: Takaoka; Nagato - Saneto - Iwata - Matsubara; Kida - Yamane; Mizunuma - Nishimura - Elber; Lopes. 

Dự đoán HAGL vs Yokohama 

Dự đoán tỷ số HAGL vs Yokohama: HAGL 1-1 Yokohama

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news