Tin mới

Trực tiếp Southampton vs Man City, link xem trực tiếp Southampton vs Man City: 22h00 ngày 20/03

Chủ nhật, 20/03/2022, 18:57 (GMT+7)

Trực tiếp Southampton vs Man City, link xem trực tiếp Southampton vs Man City: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ tứ kết FA Cup diễn ra vào lúc 22h00 ngày 20/03.

Trực tiếp Southampton vs Man City ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc FA Cup sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Southampton vs Man City thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Southampton vs Man City

Nhận định Southampton vs Man City

Southampton không có được phong độ tốt trước thềm màn đón tiếp Man City. Cụ thể, đoàn quân của HLV Ralph Hasenhüttl toàn thua ở cả 3 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, The Saints không cần quá bận tâm đến mục tiêu trụ hạng bởi khoảng cách giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ đang là 13 điểm.

Man City hoàn toàn đủ sức đánh bại Southampton. Ảnh: Internet
Man City hoàn toàn đủ sức đánh bại Southampton. Ảnh: Internet

Phía bên kia chiến tuyến, Man City lại đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa. Cụ thể, thầy trò HLV Pep Guardiola đã không thắng ở cả 2 lần ra sân gần đây, trước Crystal Palace (0-0) và Sporting Lisbon (0-0). Hiện tại, vị trí dẫn đầu của The Citizens đang bị lung lay dữ dội bởi khoảng cách giữa họ với đội bám đuổi Liverpool chỉ còn lại 1 điểm.

Ngược dòng thời gian, Man City tỏ ra không quá vượt trội ở những lần đụng độ với Southampton. Bằng chứng là các nhà ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh chỉ có được chiến thắng ở 2/5 trận đối đầu trực tiếp. Hàng công của Man City vẫn đang cho thấy một sức mạnh đáng nể ở Ngoại Hạng Anh với 75 lần chọc thủng lưới đối phương, sau 29 vòng đấu.

Southampton khó có thể tạo bất ngờ trước Man City dù có lợi thế sân nhà. Ảnh: Internet
Southampton khó có thể tạo bất ngờ trước Man City dù có lợi thế sân nhà. Ảnh: Internet

Về phía Southampton, các hậu vệ của họ đang cho thấy một phong độ bất ổn khi phải nhận về tới 9 bàn thua chỉ sau 4 trận gần nhất. Chính vì vậy, sẽ là thử thách thực sự cho hàng thủ của Southampton ở màn đọ sức sắp tới.

Những màn so tài gần đây giữa hai đội thường rất khan hiếm bàn thắng. Thực tế cũng chứng minh, 4/5 lần gặp nhau của cả hai đều khép lại với không quá 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, trước một hàng thủ đang bất ổn bên phía Southampton hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một trận đấu có nhiều bàn thắng.

Sterling (xanh) được kỳ vọng sẽ tỏa sáng đưa Man City vào bán kết. Ảnh: Internet
Sterling (xanh) được kỳ vọng sẽ tỏa sáng đưa Man City vào bán kết. Ảnh: Internet

Southampton sẽ không có sự phục vụ của Lyanco và McCarthy vì lý do chấn thương. Trong khi đó, Man City cũng mất đi trung vệ thép Dias. Mặc dù vậy, với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, The Citizens hoàn toàn đủ sức giành vé vào bán kết.

Đội hình dự kiến Southampton vs Man City 

Southampton: Forster, Perraud, Salisu, Bednarek, Walker-Peters, Elyounoussi, Ward-Prowse, Romeu, Armstrong, Adams, Long.

Man City: Steffen, Walker, Ake, Stones, Zinchenko, Gundogan, Rodri, Fernandinho, Sterling, Jesus, Foden.

Dự đoán Southampton vs Man City  

Dự đoán tỷ số Southampton vs Man City: Southampton 1-2 Man City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news