Tin mới

Trực tiếp Việt Nam vs Oman, link xem trực tiếp Việt Nam vs Oman:19h00 ngày 24/03

Thứ năm, 24/03/2022, 16:06 (GMT+7)

Trực tiếp Việt Nam vs Oman, link xem trực tiếp Việt Nam vs Oman: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng loại World Cup diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/03.

Trực tiếp Việt Nam vs Oman ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Việt Nam vs Oman thông qua các ứng dụng của  K+ hoặc FPT Play… 

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Oman

Nhận định Việt Nam vs Oman 

Tuyển Việt Nam sẽ có màn tái đấu với ĐT Oman trên sân Mỹ Đình vào tối nay 24/3 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, lực lượng của ĐT Việt Nam đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng do dịch Covid 19 và chấn thương. 

ĐT Việt Nam sẽ quyết tâm trả món nợ thua ở lượt đi. Ảnh: Internet
ĐT Việt Nam sẽ quyết tâm trả món nợ thua ở lượt đi. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang Seo đang rất quyết tâm đánh bại Oman nhằm trả món nợ đã thua ở lượt đi. Những chiến binh sao vàng đang rất hưng phấn sau chiến thắng lịch sử 3-1 trước ĐT Trung Quốc vào mùng 1 Tết Nhâm Dần. Nếu tiếp tục giành chiến thắng trước Oman, tuyển Việt Nam sẽ đứng trước cơ hội lớn vượt mặt Trung Quốc trên BXH, bởi trận đấu sau đó đại diện Đông Á sẽ phải đụng độ với một Ả Rập Xê Út có thực lực vượt trội hơn và cũng đang cạnh tranh vé dự World Cup.

ĐT Việt Nam sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Oman. Ảnh: Internet
ĐT Việt Nam sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Oman. Ảnh: Internet

Phía bên kia chiến tuyến màn trình diễn của Oman cũng không khá hơn là bao. Cụ thể, đoàn quân của HLV Branko Ivankovic đã không thắng ở cả 4 vòng đấu gần nhất với 2 thất bại và 2 trận hòa. Hàng thủ của Oman đang gặp vấn đề khi phải nhận tới 10 bàn thua, trong khi đó hàng công cũng mới chỉ có được 8 bàn. Có thể nói, Oman đang rơi vào cảnh ‘công làm thủ phá’.

Thành tích đối đầu đang nghiêng về Oman với thắng lợi 3-1 ở lượt đi. Mặc dù vậy, thắng lợi đó của Oman đã gây ra rất nhiều tranh cãi từ các quyết định của những ông vua áo đen. Chắc chắn, ở trận lượt về mọi chuyện sẽ khác khi ĐT Việt Nam sẽ được chơi tại sân Mỹ Đình.

BXH Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: Internet
BXH Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: Internet

Việc cả hai đội đều không còn cơ hội đi tiếp khiến trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ diễn ra cởi mở với thế trận đôi công hấp dẫn. Khả năng cao màn đọ sức sắp tới sẽ khép lại với nhiều bàn thắng được ghi. Giới chuyên môn dự đoán, một kết quả hòa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Oman 

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh

Oman: Rushaidi, Gheilani, Durbein, Khamisi, Harthi, Raboh, Alawi, Fawaz, Alawi, Al Hajri, Fazari

Dự đoán Việt Nam vs Oman

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Oman: Việt Nam 2-2 Oman  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news