Tin mới

Việt Nam vs Oman: Tuấn Anh đá chính thay Hoàng Đức, Adriano Schmidt dự bị

Thứ năm, 24/03/2022, 18:39 (GMT+7)

Trực tiếp Việt Nam vs Oman: Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có màn tái đấu với Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình với quyết tâm trả món nợ ở trận lượt đi.

Trực tiếp Việt Nam vs Oman ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình Việt Nam - VTV6. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Việt Nam vs Oman thông qua các ứng dụng của VTV Go.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Oman

Link1

Link2

Nhận định Việt Nam vs Oman

Vòng loại cuối World Cup 2022 quy tụ những đội bóng mạnh nhất châu Á với trình độ vượt xa Việt Nam. Thầy trò Park Hang-seo đặt mục tiêu có điểm và đã hoàn thành.

Tuy nhiên, trước mắt đội tuyển Việt Nam vẫn là kỷ lục 4 điểm của Thái Lan ở vòng loại World Cup 2002. Một trận hòa trước Oman sẽ giúp Việt Nam cân bằng kỷ lục này. Trong một buổi tối đẹp trời trên sân Mỹ Đình, biết đâu chúng ta còn có thể phá kỷ lục của người hàng xóm khu vực Đông Nam Á.

Tuấn Anh sẽ đá chính thay cho Hoàng Đức nhiễm Covid 19. Ảnh: Internet
Tuấn Anh sẽ đá chính thay cho Hoàng Đức nhiễm Covid 19. Ảnh: Internet

Đây là thử thách không hề dễ dàng với đội tuyển Việt Nam trong bối cảnh đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng. Hàng tiền vệ vốn được chờ đợi sẽ là bệ đỡ cho cả hệ thống nhận thêm một tin cực xấu khi Hoàng Đức và Đức Huy không thể ra sân. Cả hai bị phát hiện mắc Covid-19. Hoàng Đức theo kết quả xét nghiệm RT-PCR, có nồng độ virus cao nên thậm chí sẽ vắng mặt ở cả chuyến làm khách trên sân Nhật Bản ngày 29/4.

Tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam chỉ còn vỏn vẹn 4 cầu thủ gồm Tuấn Anh, Quang Hải, Hùng Dũng và Lý Công Hoàng Anh. Ông Park gần như không có lựa chọn nào khác, ngoài khả năng kéo Quang Hải lùi về giữa sân. Gánh nặng sẽ dồn cả lên vai Hùng Dũng và Tuấn Anh.

Trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt ngồi dự bị ở trận gặp Oman. Ảnh: VFF
Trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt ngồi dự bị ở trận gặp Oman. Ảnh: VFF

Hàng tấn công sẽ là niềm hi vọng lớn trong việc xuyên phá hàng thủ Oman. Trong trận đấu tập giữa đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam, Tiến Linh và Tuấn Hải đã ghi bàn. Những chân sút đang có phong độ cao bên phía Việt Nam được kỳ vọng sẽ tận dụng tối đa mọi cơ hội tạo ra.

Bên phần sân đối diện, Oman đem sang Việt Nam đội hình mạnh nhất để lấy 3 điểm trên sân Mỹ Đình. Họ không còn cơ hội dự World Cup nhưng vẫn còn mục tiêu cải thiện thành tích. Oman đã có 20 điểm trong hành trình vòng loại thứ 2 và 3 của World Cup 2022 và đây được xem là đội hình mạnh nhất lịch sử của họ. Trong danh sách 26 cầu thủ sang Việt Nam, Oman chỉ không có sự phục vụ của ba cái tên là Al-Mundhir Al-Alawi, Issam Al-Subhi (người ghi bàn ở trận lượt đi) và Marwan Taib do chấn thương.

Đội hình chính thức của ĐT Việt Nam đấu Oman. Ảnh: Internet
Đội hình chính thức của ĐT Việt Nam đấu Oman. Ảnh: Internet

Ở trận lượt đi, Việt Nam đã ghi bàn trước do công của Tiến Linh. Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến chúng ta để thua ngược với tỉ số 1-3. Ở lượt về tối nay, một thế trận chắc chắn trên phần sân nhà và khả năng tận dụng cơ hội của các tiền đạo sẽ là chìa khóa giúp thầy trò Park Hang-seo tiếp tục có điểm số ở vòng loại cuối một kỳ World Cup.

Đội hình ra sân

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tấn Tài, Thành Chung, Ngọc Hải, Việt Anh, Văn Thanh, Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Tuấn Hải, Tiến Linh.

Oman: Ibrahim Al Mukhaini - Ahmed Al-Khamisi, Ahmed Al Kaabi, Juma Al Habsi, Amjad Al Harthy, Arshad Al Alawi, Abdullah Fawaz, Salah Al-Bahyani, Waher Al-Aghbari - Khaled Al-Hajri

Dự đoán tỉ số Việt Nam vs Oman: Viet Nam 2-2 Oman​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news