Tin mới

Trước ngày trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo có hành động đầy ý nghĩa

Thứ sáu, 22/07/2022, 14:05 (GMT+7)

Trước khi trở lại Việt Nam làm việc, chiến lược gia 64 tuổi đã tới thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc nhằm tăng thêm tình đoàn kết giữa hai nước.

Sáng nay 22/7, HLV Park Hang-seo đã có chuyến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc đang phát triển ngày càng tốt đẹp. Đặc biệt, cá nhân HLV Park Hang-seo giữ một vị trí đặc biệt, góp phần thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ đó.

Bên cạnh vai trò của một huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Việt Nam, ông Park còn giữ vai trò như đại sứ thúc đẩy quan hệ hai nước. Trong những năm qua, bóng đá Việt Nam đã có nhiều HLV ngoại đến và đi. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo là một trong số huấn luyện viên được học trò đánh giá cao và nhận được sự yêu mến của hàng triệu người dân Việt Nam.

HLV Park Hang-seo thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Tiếp đón HLV Park Hang-seo, phía Việt Nam có Đại sứ Vũ Tùng gửi tặng hoa và quà cho mẹ của HLV người Hàn Quốc nhân dịp sinh nhật lần thứ 100 của cụ bà Park Soon Jung. Đây là hành động thể hiện sự quan tâm của Chính phủ Việt Nam dành cho những người có công lớn với dải đất hình chữ S.

Vừa qua HLV Park Hang-seo đã cùng gia đình làm lễ mừng thọ 100 tuổi cho mẹ là bà Park Soon Jung. Trong buổi sinh nhật mẹ, ông Park nắm chặt tay bà và gửi những lời rất tình cảm. Công việc bận rộn ở Việt Nam khiến nhà cầm quân này không có nhiều thời gian bay về quê thăm gia đình và mẹ già.

HLV Park Hang-seo tổ chức lễ mừng thọ 100 tuổi cho mẹ. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo tổ chức lễ mừng thọ 100 tuổi cho mẹ. Ảnh: Internet

Theo kế hoạch vào ngày mai 23/7, HLV Park Hang-seo và vợ quay lại Việt Nam để tiếp tục công việc. Ông và trợ lý sẽ đi các sân bóng để tuyển quân và đánh giá năng lực của cầu thủ cho đội tuyển Việt Nam. Tới vòng 10 V-League, thầy Park sẽ dự khán trận đấu giữa Bình Dương vs Bình Định ngày 30/7 rồi trở ngược ra Bắc, theo dõi trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội FC gặp SLNA trên sân Hàng Đẫy.

>>Xem thêm: Thầy Park đối mặt với lịch trình vô cùng bận rộn khi quay trở lại Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news