Tin mới

Truyền thông Mỹ chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT nữ Việt Nam

Thứ năm, 20/07/2023, 19:45 (GMT+7)

Tờ CBS Sport của Mỹ cho rằng, Thanh Nhã chính là cầu thủ trẻ đáng xem nhất và nguy hiểm nhất bên phía ĐT nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023.

Sau bàn thắng vào lưới ĐT nữ Đức, tiếng vang của Thanh Nhã không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà còn nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông quốc tế. Thậm chí, chân sút sinh năm 2001 còn được AFC vinh danh là 1 trong 6 cầu thủ trẻ hay nhất Châu Á.

Mới đây nhất, Thanh Nhã còn tiếp tục được đài truyền hình CBS Sport của Mỹ ca ngợi là ngôi sao trẻ đáng xem và nguy hiểm nhất của ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup nữ 2023.

Tờ CBS Sport của Mỹ ca ngợi Thanh Nhã là ngôi sao trẻ đáng xem nhất của ĐT Việt Nam tại VCK World Cup nữ 2023
Tờ CBS Sport của Mỹ ca ngợi Thanh Nhã là ngôi sao trẻ đáng xem nhất của ĐT Việt Nam tại VCK World Cup nữ 2023

"Nguyễn Thị Thanh Nhã là ngôi sao trẻ đáng xem nhất và cũng là cái tên cần phải cẩn trọng với bất kỳ hàng thủ nào tại World Cup nữ 2023. Tiền đạo 21 tuổi này đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới ĐT Đức trong trận giao hữu ngày 25/6. Ngoài ra, Thanh Nhã cũng sẽ là một lựa chọn chất lượng khác trên hàng công, bên cạnh tiền đạo Huỳnh Như - cây săn bàn hàng đầu của ĐT nữ Việt Nam với 67 bàn sau 72 trận".

Được biết, một số CLB của Đức đang rất muốn có được chữ ký của chân sút quê Thường Tín. Thậm chí, mức lương tháng đề nghị dành cho Thanh Nhã có thể lên đến 5.000 USD, con số cao hơn rất nhiều so với thu nhập của đàn chị Huỳnh Như đang hưởng tại Lank FC. 

Thanh Nhã đang nhận được sự quan tâm từ một số CLB Đức
Thanh Nhã đang nhận được sự quan tâm từ một số CLB Đức

CLB Hà Nội 1 giữ vững quan điểm sẽ chỉ ngồi xuống bàn đàm phán về tương lai Thanh Nhã sau khi World Cup 2023 kết thúc. Chính vì vậy, nếu thể hiện tốt tại World Cup nữ 2023, việc Thanh Nhã xuất ngoại ngay trong mùa Hè năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup nữ 2023