Tin mới

Văn Lâm có thể ra sân ở trận Hà Nội FC vs Bình Định vòng 15 V-League?

Thứ ba, 30/08/2022, 10:16 (GMT+7)

Thủ môn Văn Lâm đang được NHM đội bóng đất Võ chờ đợi màn ra mắt dự kiến sẽ diễn ra ở vòng 15 gặp Hà Nội FC vào 19h15 ngày 2/9.

Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể ra mắt người hâm mộ đất Võ kể từ khi ký hợp đồng chính thức. Thủ thành Việt kiều bị Covid-19 khi vừa về đến Việt Nam, sau đó lại tiếp tục dính chấn thương cơ.

Chắc chắn bản thân Lâm 'Tây' và cả NHM bóng đá Bình Định rất sốt ruột chờ ngày Văn Lâm có thể ra mắt. Thời gian qua, thủ môn Văn Lâm đã được các bác sĩ của đội bóng chăm sóc với chế độ đặc biệt để thủ thành sinh năm 1993 sớm có thể trở lại.

Văn Lâm có thể trở lại tập luyện cùng Bình Định. Ảnh: Internet
Văn Lâm có thể trở lại tập luyện cùng Bình Định. Ảnh: Internet

Trước đó, theo dự kiến của các bác sĩ, Văn Lâm sẽ phải nghỉ từ 2 đến 3 tuần. Tuy nhiên, vừa qua anh đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội, và đem đến những tín hiệu rất tích cực cho BHL đội bóng đất Võ.

Văn Lâm có thể ra sân ở trận Hà Nội FC vs Bình Định vòng 15 V-League? - Ảnh 1

Theo HLV Nguyễn Đức Thắng, nếu phong độ của Văn Lâm ổn, khả năng anh sẽ có mặt trong trận đấu giữa Hà Nội – Bình Định ở vòng 15 diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 2/9 tới.

CLB Bình Định vừa giành được chiến thắng đậm đà 4-1. Với 3 điểm có được, đội bóng đất Võ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 23 điểm, kém đội dẫn đầu – cũng là đối thủ sắp tới của họ là Hà Nội tới 7 điểm.

Văn Lâm được kỳ vọng có thể ra sân ở trận Hà Nội vs Bình Định ở vòng 15. Ảnh: CLB Bình Định
Văn Lâm được kỳ vọng có thể ra sân ở trận Hà Nội vs Bình Định ở vòng 15. Ảnh: CLB Bình Định

Nếu Văn Lâm có thể ra sân trong màu áo Bình Định ở chuyến làm khách trước Hà Nội FC của vòng 15 sắp tới, đây sẽ là một tin rất vui với người hâm mộ đất Võ nói riêng và các CĐV Việt Nam nói chung. Trận gần nhất anh bắt chính là trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Afghanistan hồi tháng 6. Gần hai năm thi đấu cho Cerezo Osaka, Văn Lâm chỉ thi đấu vỏn vẹn 2 trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news