Tin mới

Văn Thanh bất ngờ không gia nhập CLB Nam Định, đầu quân cho tân binh V-League

Thứ hai, 09/01/2023, 14:42 (GMT+7)

Hậu vệ Vũ Văn Thanh được cho là sắp chuyến tới đầu quân cho CLB Công An Hà Nội (CLB CAHN) thay vì cập bến CLB Nam Định như thông tin trước đó.

Theo thông tin của Dân Việt, trong thời gian tới, hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ đầu quân cho CLB CAHN. Sau khi V-League 2022 khép lại, Văn Thanh hết hợp đồng với HAGL và trở thành cầu thủ tự do.

Văn Thanh cũng trải lòng trên trang cá nhân sau khi chia tay CLB HAGL: "Con xin cảm ơn tình cảm, công ơn lớn lao của chú Ba Đức để con có được như ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả các thành viên, nhân viên trong CLB HAGL đã đồng hành và hỗ trợ Thanh trong thời gian qua.

Thanh xin cảm ơn người hâm mộ luôn theo dõi và cổ vũ động viên tinh thần cho Thanh và CLB trong suốt chặng đường vừa qua.Chúc cho CLB mùa giải mới sẽ có nhiều thành công, Thanh sẽ luôn ủng hộ và dõi theo HAGL. Cảm ơn vì tất cả!”

Văn Thanh bất ngờ không gia nhập CLB Nam Định, đầu quân cho CLB CAHN. Ảnh: FBNV
Văn Thanh bất ngờ không gia nhập CLB Nam Định, đầu quân cho CLB CAHN. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, Văn Thanh đã nhận được lời đề nghị từ nhiều đội bóng. Được biết, Văn Thanh quê Hải Dương nên cũng muốn thi đấu ở một đội bóng phía Bắc. Khi được CLB CAHN đề nghị, Văn Thanh lập tức tiến hành đàm phán hợp đồng.

Vũ Văn Thanh đã chơi cho nhiều cấp độ đội tuyển của bóng đá Việt Nam từ năm 2016 và thi đấu ổn định dưới thời HLV Park Hang-seo. Anh là thành viên U23 Việt Nam vào tới trận chung kết tại VCK U23 châu Á ở Trung Quốc năm 2018, vô địch AFF Cup 2018 và góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ ba World Cup 2022. Hiện tại, Văn Thanh đang chinh chiến cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Văn Thanh đang cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2022. Ảnh: FBNV
Văn Thanh đang cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2022. Ảnh: FBNV

Trước đó, CLB CAHN đã đạt thỏa thuận với hàng loạt ngôi sao như Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức và cái tên mới đây nhất Tô Văn Vũ và Nguyễn Xuân Nam. Đây đều được đánh giá là những bàn hợp đồng chất lượng, có thể nâng tầm sức mạnh của CLB CAHN ở mùa giải 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Văn Thanh V-League