Tin mới

Vé vào sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam: Cập nhật giá bán, hình thức mua

Thứ sáu, 22/10/2021, 15:19 (GMT+7)

Theo dự kiến, CĐV Việt Nam chỉ có thể mua vé vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 qua một hình thức duy nhất.

Highlight Oman vs Việt Nam:

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã thống nhất phương án đưa 12.000 CĐV (30% sức chứa) vào sân Mỹ Đình theo dõi 2 trận đấu tới đây của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, trước mắt là trận tiếp đón Nhật Bản vào ngày 11/11.

VFF là đơn vị trực tiếp xây dựng kế hoạch bán vé cho người hâm mộ. Dự kiến, Liên đoàn sẽ lên kế hoạch bán vé cho người hâm mộ vào sân Mỹ Đình bằng hình thức trực tuyến, như vậy CĐV muốn tới sân cổ vũ ĐT Việt Nam thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 sẽ chỉ có một hình thức duy nhất để có thể mua vé vào sân. 

CĐV sẽ chỉ có thể mua vé online để vào sân Mỹ Đình - Ảnh: TTXVN
CĐV sẽ chỉ có thể mua vé online để vào sân Mỹ Đình - Ảnh: TTXVN

Trong số 12.000 khán giả được phép vào sân, BTC sẽ tính toán và cân đối giữa số lượng vé mời và số lượng vé bán ra cho người hâm mộ. Về mức giá bán, giá vé vào sân tại giải đấu cấp độ cao nhất mà ĐT Việt Nam từng thi đấu (vòng loại thứ 3 World Cup), cũng không có nhiều thay đổi, có thể dao động từ mức 200.000 - 500.000 đồng tuỳ theo khu vực khán đài.

Về điều kiện vào sân, khán giả muốn theo dõi tuyển Việt Nam thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình cần đảm bảo điều kiện bắt buộc bao gồm tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19, có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ.

Bên cạnh đó, khi vào sân theo dõi trận đấu, khán giả phải ngồi giãn cách và tuân thủ quy định 5K về phòng chống dịch bệnh COVID-19, trong đó có việc bắt buộc đeo khẩu trang trong suốt thời gian cổ vũ tuyển Việt Nam thi đấu.

SVĐ Mỹ Đình đã sẵn sàng để tổ chức các trận đấu sân nhà quan trọng của ĐT Việt Nam - Ảnh: Dantri
SVĐ Mỹ Đình đã sẵn sàng để tổ chức các trận đấu sân nhà quan trọng của ĐT Việt Nam - Ảnh: Dantri

VFF cũng sẽ phải đảm bảo an ninh, an toàn cho hai đội tuyển, quan chức trận đấu. Đồng thời phải chỉ định sẵn một bệnh viện để sẵn sàng tiếp nhận, điều trị trường hợp bị chấn thương, đau ốm hay nhiễm COVID-19 trong thời gian cách ly y tế.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại đấu trường World Cup, SVĐ Mỹ Đình cũng đã được nâng cấp tương đối chỉn chu. Mặt cỏ mới đã đáp ứng được tiêu chí của AFC đưa ra. Cùng với đó, một loạt phòng chức năng, trong đó có phòng thay đồ của hai đội, phòng trọng tài, phòng y tế, phòng họp báo, phòng VAR cũng được nâng cấp, sửa chữa.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/10 tới.

Vé vào sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam: Cập nhật giá bán, hình thức mua - Ảnh 1

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news