Tin mới

Việt Hương và chồng hết lòng đi làm tình nguyện giữa mùa dịch nhưng liên tục gặp phải lời chê trách

Thứ tư, 28/07/2021, 18:35 (GMT+7)

Việt Hương đã lên tiếng sau khi nhiều lời chê trách đã gửi đến cô trong quá trình từ thiện giữa thời điểm dịch bệnh.

Trước tình hình dịch bệnh tại TP. Hồ Chí Minh đang có diễn biến rất phức tạp, vợ chồng Việt Hương thời gian vừa qua đã rất nỗ lực trong hoạt động Từ thiện, phân phát đồ ăn đến các hộ dân thiếu thốn đang phải cách ly

Mặc dù miệt mài làm từ thiện thế nhưng Việt Hương vẫn nhận phải nhiều lời trách móc. Sau khi đăng tải hàng loạt hình ảnh đến nhiều khu vực trong TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ người dân thì bên dưới dòng bình luận, nhiều người lại sẵn sàng trách móc Việt Hương về việc nhắn tin xin cứu trợ nhưng lại không nhận được phản hồi.

Việt Hương và chồng hết lòng đi làm tình nguyện giữa mùa dịch nhưng liên tục gặp phải lời chê trách - Ảnh 1
Việt Hương và chồng hết lòng từ thiện những ngày qua. Ảnh: FBNV
Việt Hương và chồng hết lòng từ thiện những ngày qua. Ảnh: FBNV

Trước những lời trách móc này, Việt Hương đã lên tiếng phản hồi về sự việc. Nữ nghệ sĩ giải thích: "Hương có ghi rõ là không trả lời inbox cho bất cứ trường hợp nào vì không có thời gian dò tìm, nhân viên sẽ vô để coi và copy lại địa chỉ thuận tiện cho tuyến đường đi, ai inbox đừng buồn giận Hương. Thông cảm cho ê-kíp rất ít người. Một lần nữa tuỳ duyên, nhưng Hương sẽ cố hết sức mình. Sẽ hết lòng xin đừng trách ạ. Cảm phiền".

Cô cũng mong mọi người có thể hiểu cho khó khăn của mình: "Giờ phút này, đừng hờn trách, giận dỗi, qua dịch rồi giận sau, giờ chạy chứ không đi, em chưa tới nhắc em lại, em thấy tiện là đi liền, cho em xin chữ "tùy duyên" lẹ chậm lúc này đúng nhất. Tới con đường rồi phải hủy đơn vì không vô được. Nhiều vấn đề lắm. Em sẽ cố gắng, thương thương".

Việt Hương và chồng hết lòng đi làm tình nguyện giữa mùa dịch nhưng liên tục gặp phải lời chê trách - Ảnh 2
Việt Hương và chồng hết lòng đi làm tình nguyện giữa mùa dịch nhưng liên tục gặp phải lời chê trách - Ảnh 3
Việt Hương lên tiếng trước lời trách móc của mọi người. Ảnh: FBNV
Việt Hương lên tiếng trước lời trách móc của mọi người. Ảnh: FBNV

Vợ chồng Việt Hương được biết đến là những nghệ sĩ rất tích cực trong hoạt động từ thiện. trong nhiều năm qua, hai vợ chồng nghệ sĩ vẫn luôn dành thời gian cho hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước. Đến những vùng sâu vùng xa thăm các em học sinh nghèo, trao học bổng hay từ thiện đồng bào khó khăn hàng tấn gạo, nước rửa tay, khẩu trang trong thời điểm dịch bệnh,... là những hoạt động ý nghĩa của Việt Hương trong suốt thời gian qua khiến bao người cảm phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news