Tin mới

Việt Nam vs Trung Quốc: HLV Park Hang Seo chia quân đối kháng chốt đội hình

Thứ hai, 04/10/2021, 09:46 (GMT+7)

Sau 2 buổi tập đầu tiên tương đối thuận lợi, HLV Park Hang Seo bắt đầu chia đôi đội hình đấu đối kháng để thử nghiệm các miếng đánh chiến thuật đã chuẩn bị sẵn chờ đón Trung Quốc.

Sau buổi tập tăng tốc với cường độ cao ngày hôm qua, HLV Park Hang Seo có thêm một chút lo lắng khi đến lượt Phan Văn Đức gặp vấn đề và phải tập riêng với bác sỹ Choi Ju Young. Ngoài ra, toàn đội đều đáp ứng tốt giáo án đề ra và đã tiếp tục đến bài tập quan trọng để test thử những phương án trước ĐT Trung Quốc, bằng cách chia đôi đội hình thi đấu đối kháng với nhau.

Đây là bài test quan trọng để HLV Park Hang Seo chỉnh sửa lại những thiếu sót trong các phương án chiến thuật đã đề ra sau khi mổ băng phân tích đối thủ, đồng thời chốt đội hình đăng ký thi đấu cho trận gặp đội tuyển Trung Quốc còn 4 ngày nữa là bóng lăn, diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8/10.

HLV Park chia quân làm 2 đội để đấu đối kháng - Ảnh: Thethao247
HLV Park chia quân làm 2 đội để đấu đối kháng - Ảnh: Thethao247

Suốt buổi tập, HLV Park Hang Seo liên tục chỉ đạo, điều chỉnh và quan sát các học trò ở hai đội hình về cách thức di chuyển thoát pressing, kéo người và đập nhả bóng khi chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công, cũng như cách thức hỗ trợ bọc lót cho nhau khi trở lại thế trận phòng ngự. Trận đấu tập đối kháng diễn ra với tốc độ cao trong khoảng 1h với cường độ không khác gì một trận đấu thật.

Với chiều sâu lực lượng và dàn cầu thủ khá đồng đều hiện tại, chất lượng tập luyện của ĐT Việt Nam trong các trận đấu đối kháng cũng tăng lên rất nhiều. Kết thúc trận đấu tập, HLV Park tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

HLV Park khá hài lòng về trận đấu tập của các học trò - Ảnh: Thethao247
HLV Park khá hài lòng về trận đấu tập của các học trò - Ảnh: Thethao247

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ còn có thêm hai buổi tập riêng nữa, trước khi bước vào buổi tập chính thức làm quen sân thi đấu vào tối ngày 6/10. Vì lo ngại ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, Phía LĐBĐ Trung Quốc, với tư cách là đội chủ nhà đã quyết định không cho phép khán giả vào sân để cổ vũ trong trận đấu giữa họ và ĐT Việt Nam.

Ngoài ra, quá trình tập luyện hiện tại của thầy trò HLV Park cũng bị kiểm soát chặt chẽ, khi các phóng viên truyền thông của Việt Nam đang tác nghiệp tại UAE đều không được tạo điều kiện thuận lợi nhất.

Lịch thi đấu và BXH bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

Việt Nam vs Trung Quốc: HLV Park Hang Seo chia quân đối kháng chốt đội hình - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news