Tin mới

Vợ Tiến Đạt chia sẻ ảnh quá khứ ngọt ngào bên chồng sau ồn ào Hari Won

Thứ bảy, 25/01/2020, 09:26 (GMT+7)

Vợ Tiến Đạt chia sẻ ảnh quá khứ ngọt ngào bên ông xã ngay trên quê hương của Hari Won - Hàn Quốc.

Mới đây, Thụy Vy - vợ Tiến Đạt đã chia sẻ hình ảnh kỷ niệm ngọt ngào bên chồng khi cả hai có chuyến du lịch ở quê hương của Hari Won - Hàn Quốc. Cả hai tình tứ bên nhau dưới trời tuyết cùng dòng chia sẻ: "Seoul mùa này có lạnh lắm không". Được biết, Hàn Quốc - quê hương của Hari Won là nơi mà Thụy Vy lựa chọn đến sau khi cưới Tiến Đạt.

Thụy Vy tình tứ bên ông xã tại Hàn Quốc. Ảnh internet

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Sau khi Thụy Vy sinh con, hai vợ chồng gần như bận rộn và ít có thời gian đi du lịch. Chính vì vậy, bà xã tình cũ Hari Won nhắc lại kỷ niệm để lấy động lực cho bản thân.

Vừa qua, bà xã Tiến Đạt cũng thỏa mong ước khi được chồng đưa đi du lịch. Thụy Vy hạnh phúc chia sẻ: "Một buổi sáng thức dậy, thầm cám ơn người đã kéo rèm ra trước khi mình mở mắt và cám ơn bạn nằm cạnh đã có một đêm ngon giấc không quấy khóc...".

Tiến Đạt rủ vợ "đi trốn". Ảnh internet

Sau khi về chung một nhà, Thụy Vy và Tiến Đạt thoải mái hơn trong việc chia sẻ đời tư trên trang cá nhân. Đặc biệt, gần đây, tình cũ Hari Won cũng cởi mở hơn trong việc công khai hình ảnh của quý tử. Nam rapper thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con trai. Có thể thấy, vợ chồng Tiến Đạt đang có một cuộc sống bình dị, hạnh phúc bên nhau.

Khác với Tiến Đạt, thay vì lựa chọn sự bình dị, tình cũ - Hari Won lại có một cuộc sống hào nhoáng, thượng lưu với Trấn Thành. Nữ ca sĩ được xem là sao Việt nghiện đồ hiệu và sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mua những món đồ mình thích. Không chỉ Hari Won, cả Trấn Thành cũng cùng sở thích với vợ. Cả hai luôn khoác lên mình những bộ đồ hiệu kèm trang sức đắt tiền mỗi khi xuất hiện.

Trước đây, khi Hari Won còn hẹn hò với Tiến Đạt, nữ ca sĩ khá giản dị và nhan sắc chưa có gì nổi bật. Thậm chí, thời điểm đó, Hari Won còn bị cho là có phần quê và thô kệch. Tuy nhiên, sau khi chia tay Tiến Đạt, hẹn hò với Trấn Thành, nữ ca sĩ đã "lột xác" thành công và ngày càng xinh đẹp, sang trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news