Tin mới

Vừa tung trailer Hoa Mộc Lan, Disney nhận về 1 tỷ lượt xem chỉ vài giờ

Thứ tư, 17/07/2019, 11:00 (GMT+7)

Chỉ vài giờ sau khi tung trailer phiên bản người đóng Mulan (Hoa Mộc Lan) đã nhận về 1 tỷ lượt xem dòng hashtag #HuaMulan và 770.000 bình luận.

Mới đây, hãng Disney đã bất ngờ tung ra trailer mới nhất của bộ phim Mulan phiên bản người đóng sau gần 2 năm chuẩn bị.

Theo đó, phiên bản người đóng của bộ phim hoạt hình Mulan (Hoa Mộc Lan) năm 1998 đã gây sốt MXH Weibo khi vừa lên sóng.

Trong phần phim này, Mulan sẽ được "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi thủ vai, người đẹp của điện ảnh Trung Hoa sẽ trở thành cô biến binh đầy mạnh mẽ trong bộ phim sắp tới của Disney.

Poster chính thức của Mulan. Ảnh: Internet

Bộ phim kể về cuộc hành trình của cô gái có tên Hoa Mộc Lan (Hua Mulan) vào thời kỳ Bắc Ngụy (386-534). Ngay từ khi còn bé, Mộc Lan đã thích đấu võ, leo trèo không giống như các cô gái cùng trang lứa ở Trung Quốc lúc bấy giờ. Đến tuổi cập kê, Mộc Lan phải chuẩn bị lấy chồng trong khi cha cô phải ra chiến trường chống lại giặc xâm lược từ phương Bắc.

Vì thương cha không còn đủ sức nên cô đã đóng giả trai để ra chiến trường thay cho cha mình. 
Cả bộ phim là cuộc hành trình đầy hấp dẫn về việc Mulan trở thành một anh hùng của Trung Hoa như thế nào, tuy nhiên hành trình đó không hề đơn giản với một cô gái.

Đây được xem là tác phẩm ghi dấu ấn mạnh của Disney trên đất nước Trung Quốc. Mượn một câu chuyện éo le của một cô gái để nói vấn đề nữ quyền hết sức đáng chú ý hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news