Tin mới

Báo châu Á đánh giá Việt Nam nhỉnh hơn Trung Quốc, dự đoán kết quả hòa chung cuộc

Thứ ba, 05/10/2021, 10:55 (GMT+7)

Nhận định về trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc, tờ First Sportz tin rằng đây là một cặp đấu cân tài cân sức chứ không hề chênh lệch nhiều về đẳng cấp.

VIDEO HIGHLIGHT Việt Nam vs Australia:

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đều phải đối đầu với các đội bóng mạnh nhất khu vực, cả Trung Quốc và Việt Nam đều đã phải nhận 2 thất bại và chịu nằm bét bảng. Trận đối đầu tới đây được coi là cơ hội kiếm những điểm số đầu tiên cho cả 2 đội khi độ khó của đối thủ đã giảm đi đáng kể.

Quá trình chuẩn bị cho trận đấu rất kỹ lưỡng cho thấy cả hai đội đều thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc giành chiến thắng trước đối thủ. Mới đây, theo nhận định của tờ Firstsportz, cả Việt Nam và Trung Quốc đều có cơ hội ngang nhau ở trận đấu này.

Trung Quốc không được đánh giá cao hơn so với Việt Nam - Ảnh: First Sportz
Trung Quốc không được đánh giá cao hơn so với Việt Nam - Ảnh: First Sportz

"Cả ĐT Việt Nam và Trung Quốc đều chưa có điểm sau hai trận toàn thua tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á. Tuy đều phải nhận 4 bàn thua nhưng Việt Nam đã ghi được 1 bàn thắng vào lưới đối phương còn Trung Quốc thì chưa." Tờ First Sportz đánh giá.

"Việt Nam cũng đang là đội chơi tốt hơn một chút xét về màn trình diễn sau 2 trận đầu tiên. Chính vì khả năng ghi bàn yếu kém, HLV Li Tie bên phía Trung Quốc cũng như HLV Park Hang Seo bên phía Việt Nam đều đang rèn giũa rất nhiều cho hàng công.

Cả hai đội đều đang quyết tâm đặt ra mục tiêu chiến thắng - Ảnh: Internet
Cả hai đội đều đang quyết tâm đặt ra mục Tiêu Chiến thắng - Ảnh: Internet

ĐT Việt Nam sẽ phải để mắt tới Guo Tianyu, tiền đạo trẻ 22 tuổi đã chơi rất hay trong màu áo Shandong Luneng với 8 bàn thắng. Cầu thủ có chiều cao 1m92 này sẽ là mối đe dọa với hàng thủ của đội khách. Trong khi đó, Quang Hải và Tiến Linh sẽ là 2 cái tên mà Trung Quốc phải đặc biệt chú ý.

Dù cả hai đội đều đang rất khát khao giành chiến thắng, nhưng rất có thể trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa". Tờ First Sportz đưa ra kết luận về nhận định kết quả chung cuộc.

Để đảm bảo bong bóng an toàn trước nguy cơ của dịch Covid 19, phía Trung Quốc đã quyết định chọn một SVĐ vừa đủ tiêu chuẩn là sân Sharjah làm địa điểm tổ chức trận đấu. SVĐ này ở phía bắc UAE và có sức chứa chỉ khoảng 18.000 người nhưng ban tổ chức cũng sẽ không đẻ khán giả vào sân cổ vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news