Tin mới

Rút gọn danh sách đấu Trung Quốc, HLV Park sẽ loại 4 cầu thủ nào?

Thứ hai, 04/10/2021, 15:39 (GMT+7)

Như thường lệ, với chỉ 23/27 cầu thủ được phép đăng ký cho danh sách chính thức, HLV Park Hang Seo sẽ phải rút gọn quân số ĐT Việt Nam bằng cách loại 4 cái tên trước khi bước vào lượt trận sắp tới.

Như thường lệ, trước mỗi trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 27 cái tên, vừa để phục vụ công tác tập luyện, vừa để dự phòng một vài lựa chọn trong trường hợp có phát sinh chấn thương hoặc hao hụt khác về mặt lực lượng. Bởi theo quy định trước nay, mỗi đội sẽ chỉ được phép đăng ký 23 cầu thủ cho danh sách chính thức trước trận đấu.

Trước trận gặp ĐT Trung Quốc cũng vậy, không phải tất cả 27 cái tên đang có mặt tại UAE cùng thầy Park sẽ có mặt trong danh sách đăng kí thi đấu chính thức trước trận. Sau buổi tập thứ 3, với việc chia đôi đội hình ra để đấu đối kháng với nhau, HLV Park sẽ có được đánh giá tương đối đầy đủ về phong độ và tính hiệu quả mà các cầu thủ thể hiện trên sân, từ đó, lựa chọn danh sách đăng kí thi đấu chính thức.

Các tuyển thủ U22 nhiều khả năng sẽ bị loại khỏi danh sách thi đấu chính thức trước Trung Quốc - Ảnh: VnExpress
Các tuyển thủ U22 nhiều khả năng sẽ bị loại khỏi danh sách thi đấu chính thức trước Trung Quốc - Ảnh: VnExpress

Với việc mang theo tới 4 thủ môn sang UAE, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải gạch tên 1 người trong trận gặp Trung Quốc, đó nhiều khả năng sẽ là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, người gác đền trẻ và non kinh nghiệm nhất trong đội hình hiện tại của HLV Park.

Hàng hậu vệ với 11 cầu thủ cũng sẽ có sự cắt giảm. Trong bối cảnh 1 số trụ cột hàng thủ như Duy Mạnh, Đình Trọng và Thành Chung đã trở lại hoặc hồi phục chấn thương, 3 hậu vệ thuộc lứa U22 là Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Xuân và Bùi Hoàng Việt Anh, vốn được gọi lên tuyển với mục đích cọ sát, có thể sẽ bị loại.

Nhiều khả năng sẽ không có bất ngờ về danh sâch thi đấu của ĐT Việt Nam - Ảnh: Thethaovanhoa
Nhiều khả năng sẽ không có bất ngờ về danh sâch thi đấu của ĐT Việt Nam - Ảnh: Thethaovanhoa

Ở hàng tiền vệ, một cầu thủ thuộc lứa U22 khác là Lý Công Hoàng Anh cũng có thể không được sử dụng ở trận gặp Trung Quốc, bởi những gương mặt còn lại đều là những trụ cột quan trọng của ĐT Việt Nam. Được trải nghiệm tập luyện và cọ sát với các đối thủ hàng đầu châu lục tại sân chơi đẳng cấp như vòng loại thứ 3 World Cup đã là những trải nghiệm vô giá đối với nhóm 5 cầu thủ lứa U22.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news