Tin mới

Dàn nghệ sĩ hát 'Quyết thắng Việt Nam ơi' để 'tiếp lửa' cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 06/10/2021, 15:19 (GMT+7)

Trước thềm hai trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam với Trung Quốc và Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nhiều nghệ sĩ đã tiếp lửa chiến đấu cho ĐT bằng MV cổ động "Quyết thắng Việt Nam ơi".

Ngay từ những ngày đầu của làn sóng Covid 19 thứ 4 khiến TP. Hồ Chí Minh buộc phải bước vào đợt giãn cách đầu tiên, ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ Khắc Việt chính là cặp nghệ sĩ tiên phong với ý tưởng thực hiện MV âm nhạc truyền cảm hứng với mục đích cao cả là cổ vũ, động viên tinh thần và chia sẻ khó khăn với người dân thành phố mang tên Bác.

Từ đó đến nay, đã có thêm rất nhiều MV với cùng chủ đề đã được các nghệ sĩ khác đầu tư và thực hiện để góp phần tiếp thêm sức mạnh tinh thần cùng nhau vượt qua đại dịch với người Sài Gòn.

Giữa những khó khăn, mất mát và đau thương, một trong những điểm sáng tuyệt vời là thành tích đáng ghi nhận gần đây của thể thao Việt Nam trên các đấu trường quốc tế. Những thành công của ĐT bóng đá Việt Nam, ĐT Futsal Việt Nam hay ĐT bóng đá nữ Việt Nam ở các đấu trường châu lục và thế giới đã đem lại rất nhiều niềm vui, động lực và nghị lực sống cho không ít người dân ở quê nhà.

Những thành tích tuyệt vời của bóng đá Việt Nam đang đem lại thêm thật nhiều động lực chiến thắng đại dịch cho người dân Việt Nam - Ảnh: Dantri
Những thành tích tuyệt vời của bóng đá Việt Nam đang đem lại thêm thật nhiều động lực chiến thắng đại dịch cho người dân Việt Nam - Ảnh: Dantri

Trong đêm mai, rạng sáng ngày kia 8/10, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ tiếp tục và một trận đấu được người dân cả nước chờ đợi. Ngay tiếp sau đó, các cầu thủ của chúng ta sẽ có trận đấu với đội Oman ở lượt trận thứ 4, diễn ra vào ngày 12/10.

Mỗi một kết quả thuận lợi, một màn trình diễn nỗ lực trên sân của các cầu thủ đều sẽ tiếp thêm ý chí chiến thắng cho người hâm mộ quê nhà. Để cổ vũ tinh thần và tiếp lửa nhiệt huyết cho các cầu thủ ĐT Việt Nam tại UAE cũng như nói lên hy vọng của người hâm mộ bóng đá nước nhà, thi sĩ Ngọc Lê Ninh và những người bạn thân thiết đã miệt mài hoàn thành MV “Quyết thắng Việt Nam ơi”.

Á hậu - ca sĩ Trang Viên (ngoài cùng bên trái), ca sĩ Mạnh Cường, Kim Chung hát trong MV (Ảnh: NVCC)
Á hậu - ca sĩ Trang Viên (ngoài cùng bên trái), ca sĩ Mạnh Cường, Kim Chung hát trong MV (Ảnh: NVCC)

Tham gia hòa giọng trong MV Quyết thắng Việt Nam ơi, cổ vũ đội tuyển Việt Nam có Á hậu - ca sĩ Trang Viên cùng các ca sĩ An Ngọc, Đức Dee, Mạnh Cường, Kim Chung…

Được biết, ca khúc Quyết thắng Việt Nam ơi do nhà thơ Ngọc Lê Ninh phổ từ bài thơ cùng tên mà anh sáng tác cuối năm 2019.

Ca khúc này từng được xây dựng 2 phiên bản nhưng trước hai trận đấu quan trọng của bóng đá nước nhà, Ngọc Lê Ninh vẫn mong muốn ca khúc vang lên như tiếng kèn xung trận, nhiệt liệt cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Nhà thơ Ngọc Lê Ninh - Ảnh: NVCC
Nhà thơ Ngọc Lê Ninh - Ảnh: NVCC

Vì thế, lần này, Ngọc Lê Ninh dốc tâm sức thực hiện bản phối khí thứ 3 và dựng lại MV mới, hiện đại, cuồng nhiệt hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news