Tin mới

Cầu thủ Nam Định, Sài Gòn FC nói gì trước trận 'chung kết ngược'?

Thứ sáu, 11/11/2022, 10:43 (GMT+7)

Tâm điểm vòng 25 V-League 2022 sẽ là màn đọ sức giữa Nam Định vs Sài Gòn FC. Kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tấm vé trụ hạng của cả hai.

Nam Đinh sẽ đón tiếp Sài Gòn FC ở vòng 25 V-League. Hiện tại, cả hai đang rất cần điểm nhằm nuôi hy vọng trụ hạng. Đội chủ sân Thiên Trường nắm trong tay lợi thế lớn ở màn so tài này nhờ điểm tựa sân nhà và hơn đối thủ 1 điểm trên bảng xếp hạng. Đây chắc chắn sẽ là động lực giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt thêm phần tự tin ở trận đấu sắp tới.

Sức nóng và sự kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao hơn qua những phát biểu từ cầu thủ hai đội. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân thủ thành Đinh Xuân Việt (Nam Định) chia sẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 39: “Mình có một điều ước nhỏ trong ngày sinh nhật là Nam Định sẽ ở lại V-League 2023”.

>>Xem thêm: Sài Gòn FC gặp biến lớn trước thềm trận gặp Nam Định 

Thủ môn Đinh Xuân việt mong muốn đội nhà sẽ trụ hạng. Ảnh: FBNV
Thủ môn Đinh Xuân việt mong muốn đội nhà sẽ trụ hạng. Ảnh: FBNV

Chắc chắn mong ước của Xuân Việt cũng là cảm xúc của hàng ngàn CĐV yêu mến đội bóng thành Nam khắp mọi miền đất nước. Thực tế cũng chứng minh, lực lượng CĐV Nam Định rất chuyên nghiệp và đông đảo, V-League sẽ mất đi một lượng khán giả lớn nếu Nam Định không trụ hạng.

Trước đó, HLV Vũ Hồng Việt cũng cho biết: "Trận tới với Sài Gòn chúng tôi sẽ chơi tấn công trên sân nhà, giải quyết trận đấu trong 90 phút để chính thức trụ hạng. Thực tế thì Sài Gòn cũng mất một số vị trí trụ cột, nên đây là lợi thế để tôi tự tin giành 3 điểm."

Cầu thủ Nam Định, Sài Gòn FC nói gì trước trận 'chung kết ngược'? - Ảnh 1

Bên phía đối diện, các cầu thủ Sài Gòn FC cũng cho biết họ phải chịu nhiều sức ép trước thềm màn so tài này: “Thời gian qua, bọn em rất hoang mang khi không biết đội bóng sẽ đi đâu, về đâu vì chẳng biết liên lạc với ai ở cấp lãnh đạo. Hiện mọi việc cũng tạm ổn và hy vọng mọi thứ sẽ tốt dần để anh em có thể an tâm tập trung cho những trận đấu còn lại ở V-League 2022.

Thật sự Sài Gòn FC giờ đã khó lắm rồi, nhưng bọn em vẫn sẽ chiến đấu đến cùng nhằm thắp lên hy vọng cho chính mình ở mùa giải tới. Bóng đá là cuộc sống của bọn em, nên mình không tự lo cho mình thì ai lo, vì vậy phải chiến thôi”.

Sài Gòn FC đang chịu nhiều áp lực trước trận gặp Nam Đinh. Ảnh: Internet
Sài Gòn FC đang chịu nhiều áp lực trước trận gặp Nam Đinh. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news