Tin mới

Cầu thủ Sài Gòn FC đình công, không thi đấu trận gặp Nam Định

Thứ bảy, 12/11/2022, 09:31 (GMT+7)

Được biết, 2 ngoại binh Nanitelamio và Olsen đã không cùng Sài Gòn FC ra Bắc chuẩn bị cho trận gặp Nam Định vào 13/11.

Trước thềm trận cầu 'sinh tử' với Nam Định ở vòng 25 V-League, Sài Gòn FC phải chịu tổn thất rất lớn về mặt lực lượng. Theo đó, trung vệ Nanitelamio và tiền vệ Olsen đã không cùng đội Sài Gòn FC ra Nam Định.

Có nhiều nguồn tin cho rằng bộ đôi cầu thủ này chưa nhận đủ tiền lót tay nên họ đã quyết định không thi đấu ở trận đấu với Nam Định. Hiện tại, trong tay HLV Phùng Thanh Phương chỉ còn tiền đạo Vieira sẵn sàng ra sân thi đấu. 

2 ngoại binh Sài Gòn FC đình công, không thi đấu trận gặp Nam Định. Ảnh: Zing
2 ngoại binh Sài Gòn FC đình công, không thi đấu trận gặp Nam Định. Ảnh: Zing

Theo cam kết trong hợp đồng, những cầu thủ Sài Gòn FC sẽ được nhận 50% tiền lót tay còn lại của mùa giải này sau khi đá xong trận đấu với Nam Định. Nhưng dường như các ngoại binh của đội bóng này đã “dự đoán” trước được tình hình sẽ khó nhận được số tiền lót tay còn lại nên họ đã lựa chọn phương án không cùng đội ra Nam Định.

Trong những ngày qua, vấn đề tài chính là đề tài được các cầu thủ Sài Gòn FC quan tâm. Số tiền thưởng 3 tỷ đồng cho trận hoà Viettel và chiến thắng trước SLNA đến nay vẫn chưa được giải ngân nên nhiều mong muốn khoản tiền trên sớm được giải quyết để toàn đội tập trung thi đấu hay không.

Cầu thủ Sài Gòn FC đình công, không thi đấu trận gặp Nam Định - Ảnh 1

Thời gian qua, chuyện tài chính đang là lý do khiến CLB Sài Gòn chìm sâu trong khủng hoảng ở V-League 2022. Chưa kể đến việc GĐKT Lê Huỳnh Đức cũng vừa nói lời chia tay đội bóng. 

Trong cơn khủng hoảng, các cầu thủ Sài Gòn FC chỉ còn biết tự động viên nhau bằng việc đăng tải tấm ảnh của tập thể đội bóng lên trang Facebook cá nhân nhằm lên dây cót tinh thần cho toàn đội.

Cầu thủ Sài Gòn FC động viên nhau trước trận gặp Nam Định. Ảnh: Internet
Cầu thủ Sài Gòn FC động viên nhau trước trận gặp Nam Định. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022 sắp hạ màn và Sài Gòn FC đang ở tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”. Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đang gặp rất nhiều bất lợi và nếu nhận thất bại trước Nam Định, khả năng cao Văn Triền cùng các đồng đội sẽ phải xuống giải hạng Nhất 2023. Màn so tài giữa Nam Định vs Sài Gòn FC sẽ được diễn ra vào 17h00 ngày 13/11 trên SVĐ Thiên Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news