Tin mới

HLV Park Hang Seo lý giải việc cho Văn Toản bắt thay Bùi Tiến Dũng

Thứ ba, 03/12/2019, 21:32 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tiếp tục thể hiện sự cao tay khi để thủ thành Bùi Tiến Dũng dự bị và thay thế cho anh là Văn Toản.

Bước vào trận đấu gặp U22 Singapore, HLV Park Hang Seo thực hiện rất nhiều sự thay đổi người. Trong đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã phải nhường chỗ cho thủ môn Văn Toản. Và những gì Văn Toản đã thể hiện hoàn toàn xứng đáng với những tin tưởng của thầy Park.

Trong trận đấu gặp Singapore, Văn Toản là người bắt chính thay cho Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Sport5

Suốt cả trận đấu, Văn Toản cho thấy sự chắc chắn trong các tình huống bóng bổng. Anh làm chủ khoảng không rất tốt và thường xuyên bắt dính những quả tạt của đối thủ. Thậm chí trong hiệp 1, U22 Singapore có quả tạt bóng giống hệt tình huống Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm. Tuy nhiên Văn Toản đã rút kinh nghiệm và đấm bóng đi hết đường biên ngang chịu quả phạt góc.

Lý giải về sự lựa chọn này, HLV Park Hang Seo lại một lần nữa cho thấy sự cao tay của mình. Trả lời họp báo sau khi kết thúc trận đấu, ông thầy người Hàn Quốc cho biết: "Tôi để Bùi Tiến Dũng trên băng ghế dự bị không phải vì sai lầm của cậu ấy trong trận gặp Indonesia. Đừng hiểu nhầm ý tôi. Singapore chơi bóng bổng tốt nên Văn Toản là một lựa chọn hợp lý bởi chiều cao. Dũng cũng là một thủ thành rất tốt".

Việc để Bùi Tiến Dũng dự bị không phải do thủ môn này mắc sai lầm trong trận đấu gặp U22 Indonesia. Ảnh: Internet

Sự chắc chắn của Văn Toản đã giúp U22 Việt Nam bảo toàn được mảnh lưới, qua đó có chiến thắng với cách biệt tối thiểu. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội rất lớn để mở toang cánh cửa lọt vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news