Tin mới

Mạnh Trường bất ngờ tiết lộ sự thật đau lòng trong hôn nhân, vợ tào khang vội vào 'vạch mặt'

Thứ năm, 07/10/2021, 10:57 (GMT+7)

Cuộc sống ngoài đời thực của diễn viên Mạnh Trường cùng người vợ xinh đẹp luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Diễn viên Mạnh Trường được biết đến là nam thần điển trai cùng những vai diễn ấn tượng của làng giải trí Việt. Thời gian gần đây, cái tên của Mạnh Trường liên tục được nhắc đến khi bộ phim "Hương vị tình thân" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh những màn tương tác giữa các diễn viên thì Mạnh Trường cũng nhận được sự chú ý khi thường xuyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội với những khoảnh khắc đáng yêu bên gia đình. Dù không phải là người trong showbiz nhưng bà xã Mạnh Trường lại được nhiều người chú ý.

Mạnh Trường là nam diễn viên điển trai của showbiz Việt.
Mạnh Trường là nam diễn viên điển trai của showbiz Việt.

Cách đây không lâu, Mạnh Trường đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của cả gia đình với hạnh phúc, vui vẻ sau những ngày tháng xa nhà để hoàn thành bộ phim "Hương vị tình thân". Trong bức ảnh, khán giả trầm trồ về nhan sắc đẹp của cả gia đình cùng phong cách áo lộn xộn chứ không mặc chung một màu. 

Hình ảnh cả gia đình Mạnh Trường. Ảnh FBNV
Hình ảnh cả gia đình Mạnh Trường. Ảnh FBNV

Điều khiến nhiều người chú ý khi dưới phần bình luận có một người bạn của Mạnh Trường đã bất ngờ "tố" nam diễn viên cố tình mặc áo màu nổi bật lên trong khi bà xã thì mặc màu nhẹ nhàng mục đích muốn "dìm hàng" bà xã của mình. Ngay lập tức, chính chủ đã lên tiếng đáp thẳng thắn: "Vì bình thường mình hay bị đè đầu cưỡi cổ rồi”. Trước lời than vãn về bí mật hôn nhân giấu kín bấy lâu nay của Mạnh Trường, bà xã nam diễn viên đã lập tức vào "vạch mặt" chồng khiến nhiều người thích thú.

Những chia sẻ của vợ chồng Mạnh Trường khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình
Những chia sẻ của vợ chồng Mạnh Trường khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình

Tưởng chừng là những lời tố cáo nhưng thực tế đây chính là "cẩu lương" trá hình mà vợ chồng của nam Diễn viên Mạnh Trường thể hiện khiến người hâm mộ phải ghen tỵ. Dù không lấy vợ trong showbiz nhưng cuộc hôn nhân đầm ấm của Mạnh Trường lại nhận được không ít lời ngưỡng mộ từ khán giả.

Được biết Mạnh Trường và bà xã cùng tuổi đồng thời cũng là bạn học cùng nhau từ thời cấp 2 và chính nam diễn viên đã tỏ tình với bạn của mình khi lên cấp 3. Mối tình đẹp của cả hai từ thời học sinh đã phát triển dần dần đến khi về chung một nhà và chào đón 2 đứa con chào đời nhưng vẫn không thuyên giảm tình cảm.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Mạnh Trường.
Gia đình hạnh phúc của diễn viên Mạnh Trường.

Không ít lần bà xã Mạnh Trường bị nhận những lời chê bai cho rằng không hợp với chồng nhưng Lan Phương vẫn thẳng thắn dùng những hành động thực tế về cuộc sống hạnh phúc để đáp trả lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news