Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 24: Công ty ăn cắp ý tưởng của Dương, Lâm có phản ứng?

Thứ tư, 27/12/2023, 13:56 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 24 "Chúng ta của 8 năm sau" được phát sóng vào lúc 21h40 phút trên VTV3 tối nay 27/12.

Tập 23 của phim Chúng ta của 8 năm sau đã chứng kiến những thay đổi tích cực trong cuộc sống và tâm hồn của Dương, sau khi ông Quảng - người cha lâu ngày mất liên lạc - đột ngột xuất hiện và sống chung với anh. Mặc dù mối quan hệ bố con vẫn còn nhiều khoảng cách, nhưng Dương đã bắt đầu cảm nhận sự ấm áp khi thấy cha nấu ăn, quét dọn nhà cửa và ngồi cùng anh ấy ăn cơm. Ông Quảng cũng chia sẻ những suy nghĩ, sai lầm, và mong muốn bù đắp cho Dương, tạo nên những khoảnh khắc đáng quý trong hành trình hòa giải tình cảm.

Dương đã gửi tin nhắn cảm ơn đến Nguyệt, vì cô đã thông báo tình trạng của anh đến ông Quảng, giúp anh đàm phán lại tâm trạng và tinh thần của mình.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 24: Công ty ăn cắp ý tưởng của Dương, Lâm có phản ứng? - Ảnh 1
 

Trong các tình tiết khác của tập phim, Dương quyết định tham gia vòng 2 của cuộc thi thiết kế theo ý tưởng của công ty Giang Khánh, mang lại nhiều năng lượng mới cho công việc. Trong khi đó, anh từ chối tình cảm của bác sĩ Tuấn vì cảm thấy họ không hợp nhau, và thậm chí tạo ra một kịch bản để "đuổi" anh ta khỏi cuộc sống của mình.

Tập 23 cũng hé lộ Nguyệt đang chơi một trò "bắt thang" để gần gũi với Anh Thu hơn. Cô nấu ăn và đề xuất chồng chuyển giao đồ ăn cho Thu, đồng thời khuyến khích Tùng sửa ống nước cho căn hộ của Thu. Tuy nhiên, đây chỉ là một mánh khóe của Nguyệt, mà cô không hề hay biết. Khi Tùng đến sửa ống nước, Thu đã cố tình làm cho mình trông hấp dẫn, khiến anh chàng không thể kiềm chế và ôm cô vào lòng.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tối nay (27/12), tập 24 Chúng ta của 8 năm sau sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Theo preview Chúng ta của 8 năm sau tập 24 hé lộ nhiều phân cảnh gây tò mò. Đáng chú ý nhất là khi Như Ý xem một bản thiết kế, sau đó đến gặp Dương vì cho rằng cô đã đạo ý tưởng thiết kế Nhà Mặt Trời. Như Ý muốn Dương sẽ rút lại bài thi của mình, vì như vậy thì ít ra còn một chút mặt mũi.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 24: Công ty ăn cắp ý tưởng của Dương, Lâm có phản ứng? - Ảnh 2
 

Song dường như Dương đã bị hiểu lầm. Cô không hề đạo ý tưởng. Thậm chí, chính công ty Lâm là phe có lỗi với Dương. Bởi trong cuộc nói chuyện của Lâm với sếp, sếp Lâm nói sẽ đền bù xứng đáng cho Dương và công ty cô. Tuy nhiên Lâm không đồng ý và nói rằng cái Dương cần không phải sự đền bù. Hơn thế, cô cần một lời xin lỗi.

"Chúng ta cần mời cô ấy sang đây để công khai xin lỗi. Bản vẽ nháp đó vốn không phải là của em, em sẽ gửi trả cho chủ nhân của nó. Và đến khi ấy cô ấy muốn làm thế nào, em không can thiệp được đâu ạ", Lâm nói với sếp mình.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 24: Công ty ăn cắp ý tưởng của Dương, Lâm có phản ứng? - Ảnh 3
 

Từ đoạn hội thoại này, người xem đoán rằng phía công ty Lâm đang định ăn cắp trắng trợn thiết kế của Dương, nhưng lại đổ vấy tội lỗi lên cô. Tất nhiên, Lâm không bao giờ để cho những người khác làm thế với người con gái anh yêu.

Khán giả đón xem diễn biến chi tiết tập 24 Chúng ta của 8 năm sau trên VTV3 vào lúc 21h45 phút tối 27/12. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news