Tin mới

Vòng 13 V-League: HLV Vũ Hồng Việt khen tân binh, thuyền trưởng Bình Dương chỉ ra lý do thất bại

Chủ nhật, 02/07/2023, 21:28 (GMT+7)

HLV Vũ Hồng Việt và Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ ở buổi họp báo sau trận Nam Định thắng 3-2 trước Bình Dương ở vòng 13 V-League 2023.

HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định đã tỏ ra rất hài lòng với tinh thần thi đấu của học trò sau trận thắng 3-2 trên sân Bình Dương tối ngày 2/7 tại vòng 13 V-League 2023. “Tôi rất hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội. Các cầu thủ của tôi vẫn luôn giữa được sự nhiệt huyết và máu lửa. Bên cạnh đó, khả năng ghi bàn cũng đã cải thiện nhiều, nhưng đây vẫn là điểm yếu khiến tôi âu lo và cần cải thiện hơn trong thời gian tới. Sở dĩ thế, vì ở trận này các cầu thủ của tôi đã phung phí nhiều cơ hội. Nếu thi đấu đúng phong độ, chúng tôi phải ghi ít nhất đến 5 bàn”.

CLB Nam Định có chiến thắng sát nút 3-2 trước Bình Dương
CLB Nam Định có chiến thắng sát nút 3-2 trước Bình Dương

Nói về màn trình diễn của các tân binh, thuyền trưởng Nam Định cho biết: “Tôi hài lòng với sự thể hiện ủa 3 tân binh là Văn Vũ, Andre Junior và Coutinho. Trận đấu này, Andre đã chơi rất tốt và mang lại sự cân bằng trong đội hình. Trong khi đó, Văn Vũ đã cho thấy sự hoà nhập rất nhanh và mang đến sự tươi mới cho đội bóng”.

Nói về mục tiêu ở giai đoạn 2 sắp tới, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Mục tiêu đầu tiên của đội đề ra là lọt vào nhóm 8 đội dẫn đầu sau giai đoạn 1. Nay mục tiêu đã hoàn thành, nên kế hoạch của chúng tôi là cố gắng từng trận 1 ở giai đoạn 2 sắp tới, hòng có thể giành thành tích tốt nhất”.

CLB Nam Định nằm trong top 8 giai đoạn 1 V-League 2023
CLB Nam Định nằm trong top 8 giai đoạn 1 V-League 2023

Bên phía đối diện, HLV Lê Huỳnh Đức lý giải nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội nhà: “Do bị thua sớm 2 bàn trong 10 phút đầu nên các cầu thủ của chúng tôi có phần tâm lý và gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 đội đã chơi tốt hơn. Điều tôi mong muốn nhất lúc này là các cầu thủ của chúng tôi sớm hồi phục chấn thương để có thể ra sân với phong độ ổn nhất, chứ thời gian qua tôi quá mệt mỏi. Do chưa có trận thắng nào, nên mục tiêu của chúng tôi ở tất cả các trận đấu tới đều buộc phải thắng”.

Sau vòng 13 V-League, 8 đội đầu bảng sẽ tranh vô địch ở giai đoạn 2 V-League 2023 là: CLB Công an Hà Nội, Thanh Hóa, Hà Nội, Viettel, Hải Phòng, Bình Định, Nam Định, Hà Tĩnh. 6 đội bóng sẽ phải đua trụ hạng là: SLNA, HAGL, Khánh Hòa, Đà Nẵng, CLB TP.HCM và Bình Dương.

BXH V-League 2023 sau vòng 13
BXH V-League 2023 sau vòng 13

Cả 2 nhóm (tranh vô địch và đua trụ hạng) đều sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt ở giai đoạn 2 V-League 2023. Theo đó, điểm số của giai đoạn 1 cũng sẽ được giữ nguyên và tiếp tục cộng thêm với điểm số ở giai đoạn 2 để tính thành tích vào cuối mùa giải.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news