Tin mới

CLB Nam Định đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Đức Huy

Thứ sáu, 09/12/2022, 16:09 (GMT+7)

Theo Zing, CLB Nam Định sẽ sớm công bố bản hợp đồng với tiền vệ Phạm Đức Huy vào cuối tháng 12.

Theo tìm hiểu của Zing, Đức Huy đã đạt được thỏa thuận về thi đấu cho CLB Nam Định. Được biết, hợp đồng của Huy với Hà Nội FC sắp kết thúc và đôi bên cũng không có kế hoạch tiếp tục gắn bó thêm với địa diện Thủ đô. Trong mùa giải cuối với Hà Nội, Huy không thi đấu nhiều vì chấn thương.

>>Xem thêm: Alexander Đặng lần đầu lên tiếng về quyết định thi đấu tại V-League 

>>Xem thêm: Chủ tịch Hà Nội FC chỉ ra khó khăn lớn nhất tại V-League 2023 

Trước khi đồng ý đến Nam Định, Đức Huy đã nhận không ít lời mời hấp dẫn từ các đội bóng V-League, trong đó có Hải Phòng, Bình Định, Công An Hà Nội (CAHN). Sau khi cân nhắc, Đức Huy chọn Nam Định.

CLB Nam Định đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Đức Huy. Ảnh: Internet
CLB Nam Định đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Đức Huy. Ảnh: Internet

Phạm Đức Huy quê Hải Dương, ăn tập tại hệ thống đào tạo trẻ của Hà Nội T&T từ năm 2006. Năm 2015, Đức Huy cùng Quang Hải, Hùng Dũng là những thành viên chủ chốt của CLB Hà Nội II vô địch hạng Nhất.

Sau đó, Đức Huy cùng Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm đôn lên đội một đá V-League từ năm 2016. Trong màu áo đội bóng thủ đô, Đức Huy đóng góp nhất định trong việc giành 4 chức vô địch V-League 2016, 2018, 2019 và 2022.

CLB Nam Định đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Đức Huy - Ảnh 1
Đức Huy khi còn thi đấu cho ĐT Việt Nam. Ảnh: FBNV
Đức Huy khi còn thi đấu cho ĐT Việt Nam. Ảnh: FBNV

Đức Huy cũng có sự nghiệp đội tuyển thành công rực rỡ, đỉnh cao là năm 2018 khi anh cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á, vào tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 và cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Nếu đến Nam Định, Đức Huy có thể tái ngộ không ít đồng đội như Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy hay thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news