Tin mới

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ bí quyết giúp Nam Định đánh bại CLB TP.HCM

Thứ hai, 05/09/2022, 08:57 (GMT+7)

CLB Nam Định vừa có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi đánh bại TP.HCM ngay trên sân Thống Nhất. Bên cạnh đó, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ sau trận đấu.

CLB Nam Định vừa có chiến thắng quan trọng với tỷ số sát nút 1-0 trước TP.HCM bằng bàn thắng duy nhất của Mạnh Hùng. HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ sau khi giúp đội bóng thành Nam có chiến thắng duy nhất trên sân nhà.

“Trận đấu rất tuyệt vời với các cầu thủ. Họ đã chơi một trận cầu xuất sắc dù bị thiếu hụt lực lượng. Phải nói rằng, các cầu thủ của tôi đã thi đấu nỗ lực rất lớn và giành chiến thắng và tôi rất tự hào về họ”.

HLV Vũ Hồng Việt chai sẻ bí quyết giúp Nam Định đánh bại TP.HCM. Ảnh: Internet
HLV Vũ Hồng Việt chai sẻ bí quyết giúp Nam Định đánh bại TP.HCM. Ảnh: Internet

Cự trợ lý của ĐT Việt Nam nhấn mạnh: “Khi chúng tôi họp đấu pháp để lên đội hình, tôi phân tích đối thủ và biết họ có 5 cầu thủ ngoại và Lee Nguyễn. Khi ra sân xem đội hình thi đấu của CLB TP.HCM, đối phương đã chơi với 5 cầu thủ có gốc gác nước ngoài với mục tiêu đẩy lên để tạo áp lực.

Chúng tôi đã hạn chế điểm mạnh của đối thủ, đã làm đúng ý đồ khi thay đổi lại cách chơi. Triết lý của tôi là kiểm soát bóng ngắn nhỏ để tấn công. Tôi đã thay đổi sơ đồ chiến thuật và kèm bài tập phục vụ về chiến thuật của tôi. Một thời ngắn các cầu thủ đã nắm được ý tưởng và các cầu thủ đã chơi tốt”.

Mạnh Hùng ghi bàn đem về chiến thắng cho Nam Định. Ảnh: Internet
Mạnh Hùng ghi bàn đem về chiến thắng cho Nam Định. Ảnh: Internet

Ông Việt cũng chia sẻ về những thay đổi của Nam Định trong thời gian qua: “Khi về nắm Nam Định, tôi đã quán triệt cầu thủ rằng mỗi trận bây giờ không khác gì chung kết. Khi vào sân tôi truyền đạt cầu thủ phải chơi với quyết tâm cao và trong đầu luôn nghĩ về chiến thắng.

Trước trận, tôi đã nói trước đây bị cái tiếng đi sân khách thua. Hôm nay các bạn hãy gạt bỏ tư duy, suy nghĩ đó để chứng minh không còn tình trạng như vậy nữa. Chiến thắng trước CLB TP.HCM thật sung sướng”.

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ bí quyết giúp Nam Định đánh bại CLB TP.HCM - Ảnh 1

Với 3 điểm có được trước TP.HCM, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã vươn lên vị trí thứ 10 với 16 điểm sau 14 vòng đầu. Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của Viettel diễn ra vào 19h15 ngày 14/9. 

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ bí quyết giúp Nam Định đánh bại CLB TP.HCM - Ảnh 2
HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ bí quyết giúp Nam Định đánh bại CLB TP.HCM - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news