Tin mới

CLB Thanh Hóa mượn 'trò cưng' của HLV Troussier để đua vô địch V-League

Thứ bảy, 01/07/2023, 00:00 (GMT+7)

Tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng sẽ chuyển sang đầu quân cho CLB Thanh Hóa theo dạng cho mượn.

Mới đây, CLB Thanh Hóa xác nhận mượn thành công tiền đạo Võ Nguyên Hoàng từ PVF-CAND đến hết mùa giải 2023. Đây là sự bổ sung chất lượng cho tham vọng cạnh tranh chức vô địch của CLB Thanh Hóa ở giai đoạn 2. Hiện tại, đội bóng xứ Thanh đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 23 điểm, kém đội đầu bảng Công An Hà Nội đúng 1 điểm.

Võ Nguyên Hoàng thi đấu cho CLB Thanh Hóa ở giai đoạn 2 V-League 2023
Võ Nguyên Hoàng thi đấu cho CLB Thanh Hóa ở giai đoạn 2 V-League 2023

Tại đội bóng xứ Thanh, Nguyên Hoàng nhiều khả năng sẽ chơi tiền đạo cắm, hoặc là phương án dự phòng cho hai tiền đạo ngoại là Bruno Cunha và Paulo Conrado. Tiền đạo sinh năm 2002 sở hữu điểm mạnh về thể hình, thể lực và có thể hoạt động rộng, những yếu tố phù hợp với lối chơi mà HLV Velizar Popov đang xây dựng.

Nguyên Hoàng có thể được bổ sung ngay ở trận đấu giữa CLB Thanh Hoá và CLB Hải Phòng tại vòng 13 V-League. Tiền đạo này còn được coi là "học trò cưng" của HLV Philippe Troussier khi còn ở PVF. Khi đó, với tầm nhìn của Giám đốc Kỹ thuật, HLV Troussier thấy được tiềm năng và cá tính mạnh mẽ của tiền đạo này. Nhờ đó, Nguyên Hoàng tiếp tục được tạo điều kiện phát triển.

Nguyên Hoàng vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Troussier
Nguyên Hoàng vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Troussier

Võ Nguyên Hoàng vẫn nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Pháp cho các giải đấu như vòng loại giải U23 châu Á và xa hơn là các trận đấu của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2026.

Trước thềm SEA Games 31, Nguyên Hoàng gặp chấn thương và phải bỏ lỡ kì Đại hội trên sân nhà. Ở SEA Games 32, tiền đạo này nhận được sự quan tâm từ HLV Troussier nhưng không được triệu tập do nằm ngoài danh sách sơ bộ được đăng kí trước trước đó.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news