Tin mới

Vòng 13 V-League: CLB Công an Hà Nội nhận án phạt, Hải Phòng mất trụ cột hàng phòng ngự

Thứ sáu, 30/06/2023, 09:37 (GMT+7)

Trước vòng 13 V-League, CLB Công an Hà Nội cùng Hải Phòng đều phải đón nhận tin không vui về mặt lực lượng.

Mới đây, Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã ban hành án phạt đối với CLB CAHN. Theo đó, đội bóng này bị phạt 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ bị thẻ vàng ở trận gặp CLB Hà Tĩnh tại vòng 12 V-League 2023.

Ở trận đấu đó, CLB CAHN đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá chặt chẽ của CLB Hà Tĩnh. Tuy nhiên, với chất lượng đội hình vượt trội hơn, CLB CAHN giành chiến thắng 4-2 trước đội khách.

CLB CAHN nhận án phạt từ VFF
CLB CAHN nhận án phạt từ VFF

Cùng với đó, hậu vệ Hồ Tấn Tài (CLB Công an Hà Nội) là một trong số những cầu thủ bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở các trận đấu đã qua. 

Nếu các cầu thủ còn lại bên phía CAHN tiếp tục phải nhận thêm thẻ phạt thì trong giai đoạn 2 của mùa giải, họ sẽ đối diện với nguy cơ bị treo giò nếu nhận đủ 3 tấm thẻ vàng.

Ngoài Tấn Tài, 3 gương mặt khác không thể ra sân vòng 13 do án kỷ luật gồm có: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC), Đặng Văn Tới (Hải Phòng), Nguyễn Đức Chiến (Viettel FC) và Janclesio (Hà Tĩnh). 

Hậu vệ Hồ Tấn Tài vắng mặt ở vòng 13 V-League 2023
Hậu vệ Hồ Tấn Tài vắng mặt ở vòng 13 V-League 2023

Chiến thắng này giúp CLB Công an Hà Nội vượt mặt CLB Thanh Hóa để vươn lên ngôi đầu BXH. Ở vòng đấu 13, CLB CAHN sẽ làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm, CLB CAHN sẽ vô địch lượt đi V-League 2023 mà không cần quan tâm tới kết quả các trận đấu khác.

Bên cạnh đó, trước các trận đấu ở vòng 13 V-League, VFF cũng quyết định tổ chức lễ mặc niệm cho cầu thủ trẻ Võ Minh Hiếu của đội bóng trẻ Quảng Nam không may qua đời do tai nạn.

Ảnh: CLB Công an Hà Nội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news