Tin mới

Đã rõ nguyên nhân khiến tiền vệ Nghiêm Xuân Tú cạo trọc đầu

Thứ sáu, 14/04/2023, 18:02 (GMT+7)

Ở trận Bình Định hòa 1-1 trước TP.HCM, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã khiến khán giả bất ngờ với cái đầu trọc.

Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú thường xuất hiện trên sân và ngoài đời với tóc tai, quần áo đều bắt mắt cũng như hợp thời. Vậy nhưng ở trận đấu giữa TP.HCM và Bình Định mới đây, nhiều người đã bất ngờ khi Xuân Tú được HLV Nguyễn Đức Thắng thay vào sân ở hiệp 2 với cái đầu trọc đầy lạ lẫm.

Đã rõ nguyên nhân khiến tiền vệ Nghiêm Xuân Tú cạo trọc đầu - Ảnh 1
 

Sau trận đấu, người đồng đội Mạc Hồng Quân đã tiết lộ lý do Xuân Tú để đầu trọc: “Anh Tú ra tiệm làm tóc ở Quy Nhơn và yêu cầu uốn cho anh ấy một kiểu tóc mới, nhưng họ lại làm hư mất tóc của anh ấy, nên đành phải cạo trọc anh ạ”. Lời tiết lộ của Hồng Quân khiến mọi người phá ra cười, còn Xuân Tú thì vẫn chưa hết bực dọc vì cái tiệm làm tóc đã phá hỏng cái đầu tóc vốn rất thời trang của anh.

Thậm chí trên facebook cá nhân, Xuân Tú còn lấy lời một bài hát để làm ẩn ý: “Nói nghe nè bạn ơi. Tôi xin cám ơn bạn. Nhờ có bạn mà tôi có ngày hơm nay…”.
Thậm chí trên Facebook cá nhân, Xuân Tú còn lấy lời một bài hát để làm ẩn ý: “Nói nghe nè bạn ơi. Tôi xin cám ơn bạn. Nhờ có bạn mà tôi có ngày hơm nay…”.

 

Cần nói thêm, ở trận TP.HCM - Bình Định, Xuân Tú và Hồng Quân đều được HLV Đức Thắng của Bình Định tung ra sân từ hiệp 2 và cả hai đã làm tốt vai trò của mình. Chỉ tiếc là sau khi có bàn mở tỷ số ở phút 69, họ đã bị chủ nhà TP.HCM cân bằng 1-1 ở phút 83, đành phải chia điểm rất đáng tiếc. Sau trận đấu tại vòng 6 trên sân Thống Nhất, trưa nay (14/4), CLB Bình Định sẽ đáp chuyến bay về Quy Nhơn chuẩn bị tiếp đón Hà Nội FC vào chiều 17/4 tới.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League