Tin mới

Tuyển Việt Nam chia tay 'cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 27/12/2021, 18:40 (GMT+7)

Bác sĩ Choi Ju-young - 'cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo sẽ nói lời chia tay với đội tuyển Việt Nam để trở về quê hương Hàn Quốc.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo chia tay bác sĩ Choi Ju-young. Bác sĩ Choi Ju-young là chuyên gia Hàn Quốc đồng hành với đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam từ năm 2018. Ông cũng là cánh tay đắc lực của HLV Park Hang Seo thời gian vừa qua.

Ảnh: VNE
Ảnh: VNE

"LĐBĐ Việt Nam trân trọng và đánh giá cao sự tận tâm và những đóng góp của bác sỹ Choi Ju-young trong hành trình của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam những năm qua. Chúc bác sỹ Choi Ju-young luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc bên người thân trong thời gian tới", VFF gửi lời cảm ơn tới bác sĩ Choi.

Cùng với việc chia tay bác sĩ Choi Ju-young, đội tuyển Việt Nam cũng chia tay một chuyên gia Hàn Quốc khác trong đội ngũ trợ lý của HLV Park Hang Seo. Đó là HLV Kim Tae-min. Được biết, HLV Kim Tae-min sẽ trở về quê nhà đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV trưởng ở đội tuyển U20 Hàn Quốc trong thời gian tới.

HLV Kim Tae-min. Ảnh: Internet
HLV Kim Tae-min. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của một lãnh đạo VFF, việc chia tay HLV Kim Tae-min phải là tình huống đột xuất mà đã có kế hoạch từ trước AFF Cup 2020.

Trước đó, hai trợ lý người Hàn Quốc khác của HLV Park là Kim Han-yoon và Kim Hyun-tae cũng hết hợp đồng với VFF và không tái ký.

Vừa qua, tuyển Việt Nam không thể bảo vệ được chức vô địch AFF Cup khi thua Thái Lan ở bán kết (0-2 lượt đi và 0-0 lượt về). Do chưa có chuyến bay, đội tuyển vẫn phải ở lại Singapore tới ngày 31/12. Dự kiến, tới 20/1/2022 đội tuyển mới hội quân trở lại để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 gặp Australia và Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news