Tin mới

Toàn cảnh thế giới 24h ngày 7/4: Trump tụt gần 300 bậc trong bảng xếp hạng tỷ phú, Sa thải nhân viên không giúp người gốc Á

Thứ tư, 07/04/2021, 11:53 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thế giới 24h mới nhất ngày 7/4/2021: Trump tụt gần 300 bậc trong bảng xếp hạng tỷ phú, Sa thải nhân viên không giúp người gốc Á...

Trump tụt gần 300 bậc trong bảng xếp hạng tỷ phú

Theo danh sách tỷ phú mà Forbes mới công bố hôm 6/4, cựu Tổng thống Donald Trump hiện sở hữu 2,4 tỷ USD, giảm khoảng 30% so với khối tài sản trước khi ông trở thành tổng thống Mỹ. Năm ngoái, ông đứng thứ 1.001 trong danh sách này nhưng năm nay tụt gần 300 bậc, xuống vị trí .1299. Trong nhiệm kỳ của mình, ông Trump đã chi hàng triệu USD để vận hành các doanh nghiệp bán lẻ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf của riêng mình.

Cựu tổng thống Donald Trump bị tụt hạng trong bảng xếp hạng tỷ phú. Ảnh: Reuters
Cựu tổng thống Donald Trump bị tụt hạng trong bảng xếp hạng tỷ phú. Ảnh: Reuters

Cháy trung tâm thương mại Trung Quốc

Trung tâm thương mại tại Tongluowan  tại quận Quý Trì, thành phố Trì Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã bị cháy vào áng 6/4 khiến cháu người tử nạn. Khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, họ đã giải cứu được 6 người mắc kẹt bên trong nhưng 4 người không qua khỏi. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Ai Cập xem xét mở rộng kênh đào Suez

Tàu Ever Given bị tắc ở kênh đào Suez. Ảnh: Internet
Tàu Ever Given bị tắc ở kênh đào Suez. Ảnh: Internet

Giám đốc Cơ quan Quản lý kênh đào Suez Osama Rabie cho biết cơ quan này đang có kế hoạch mở rộng kênh đào Suez ở phía nam, nơi mà tàu Ever Green từng mắc kẹt. Ông Rabie cho biết khu vực này có những đoạn chỉ rộng 250m và họ đang xem xét mở rộng lên 400m. Các nhà chức trách cũng có kế hoạch mua thêm cần trục có khả năng bốc dỡ container ở độ cao lên đến 52m, tàu kéo có sức kéo hơn 200 tấn đề phòng xảy ra sự cố tắc kênh đào như trước.

Sa thải nhân viên không giúp người gốc Á bị tấn công

Tập đoàn Brodsky, chủ quản của tòa nhà nơi một phụ nữ gốc Á bị tấn công đã chấm dứt hợp đồng với 2 nhân viên gác cửa. Hai người này không tuân thủ quy trình khi chứng kiến vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news