Tin mới

HAGL thi đấu thăng hoa, báo Thái Lan chỉ ra 'bí quyết' của HLV Kiatisak

Thứ ba, 26/07/2022, 11:07 (GMT+7)

HAGL vừa có thắng lợi thứ 4 liên tiếp tại V-League 2022 để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của đội bóng phố Núi, truyền thông Thái Lan đã đưa ra nhận xét.

Mới đây, tờ SMMSPORT (Thái Lan) đã dành những lời khen, đồng thời đánh giá cao năng lực của HLV Kiatisak khi giúp CLB HAGL thay đổi và lột xác ngoạn mục sau giai đoạn khởi đầu khó khăn ở V-League 2022.

Tờ báo Thái Lan cũng cho biết: “HLV Kiatisak trở lại làm việc ở HAGL từ cuối năm 2020 trong bản hợp đồng 2 năm, nhưng ở mùa giải 2021 đầu tiên đã không trọn vẹn vì ảnh hưởng bởi đại dịch.

Mùa 2022 khởi đầu còn tệ hơn, khi đội bóng phố Núi này thi đấu sa sút và trải qua các vòng đấu không biết đến mùi chiến thắng là gì. HAGL chỉ phần nào tìm lại mình ở giải AFC Champions League với trận thắng thuyết phục trước Sydney FC (1-0)”.

HAGL thi đấu thăng hoa ở những vòng đấu gần đây. Ảnh: Internet
HAGL thi đấu thăng hoa ở những vòng đấu gần đây. Ảnh: Internet

Tờ báo Thái Lan chỉ ra ở trận thắng thứ 4 liên tiếp của HAGL trước CLB Thanh Hóa (2-0) cho thấy HLV Kiatisak đã giúp các cầu thủ của mình hoàn toàn tìm lại sự tự tin vốn có. Đây là điểm mạnh nhất của đội bóng phố Núi, và một khi họ đã lấy lại được phong độ như mùa giải trước HAGL rõ ràng đang trở lại là ứng viên vô địch sáng giá nhất tại V-League năm nay.

Đồng thời, tờ SMMSPORT nhận định, HAGL đã có nhiều chuyển biến trong lối chơi ở 5 vòng đấu gần nhất. Văn Toàn cùng các đồng đội thi đấu rất tự tin, tiền đạo Văn Toàn nay đã dần tìm lại cảm giác ghi bàn với 3 bàn thắng sau 2 trận, các ngôi sao khác như Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương cùng Công Phượng đều đã chơi rất ổn định. 

Hiện sau 4 trận thắng liên tiếp cùng 1 trận hòa kể từ đầu tháng 7, HAGL đã vươn lên top 3 V-League với 16 điểm, cùng điểm với CLB SLNA và kém Hà Nội FC đầu bảng 1 điểm, nhưng đã đấu nhiều hơn 1 trận.

HAGL thi đấu thăng hoa, báo Thái Lan chỉ ra 'bí quyết' của HLV Kiatisak. Ảnh: Internet
HAGL thi đấu thăng hoa, báo Thái Lan chỉ ra 'bí quyết' của HLV Kiatisak. Ảnh: Internet

Tờ SMMSPORT dẫn lời HLV Kiatisak cho rằng: “Còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch. Lượt đi mùa giải vẫn chưa kết thúc. Do đó, mọi thứ vẫn còn ở phía trước. HAGL vẫn cần cải thiện hơn nữa hiệu suất thi đấu và tập trung vào từng trận một để giành kết quả tốt nhất”.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL không phải thi đấu. Đến vòng 11, thầy trò HLV Kiatisak sẽ có cơ hội lớn để nối dài mạch thắng khi chỉ phải làm khách trước một Sài Gòn FC đang thi đấu bết bát và ngụp lặn ở dưới đáy bảng xếp hạng vào 19h15 ngày 5/8. 

>>Xem thêm: HAGL thắng trận thứ 4 liên tiếp, HLV Kiatisak nói gì về cuộc đua vô địch? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news