Tin mới

Thi hài nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa sang Mỹ làm tang lễ

Thứ tư, 09/12/2020, 20:24 (GMT+7)

Sau khi từ bệnh viện về, thi hài của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được sang Mỹ để làm tang lễ theo nguyện vọng của vợ cố diễn viên.

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời ở tuổi 62 khiến khán giả và nghệ sĩ Việt vẫn chưa hết bàng hoàng. Sau khi trút hơi thở cuối cùng, xe cấp cứu đã đưa linh cữu nam nghệ sĩ đến Nhà tang lễ Trần Phú (Q.5 TP.HCM). Rất nhiều nghệ sĩ đã đến vì đau xót trước sự ra đi nam đồng nghiệp đầy hài hước.

Hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài trước khi qua đời.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, chị vợ của nam danh hài cho biết, Chí Tài được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê sau khi bị ngã cầu thang lúc tập thể dục. Đầu giờ chiều, chị nhận được tin từ vợ của Tài ở bên Mỹ gọi về và lập tức đến bệnh viện nhưng nam diễn viên đã không qua khỏi.

Xe cấp cứu đưa linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đến nhà tang lễ

Theo người này, thi hài của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được làm thủ tục để mang về Mỹ theo nguyện vọng của vợ nam diễn viên, tạm thời Nhà tang lễ Trần Phú chỉ tạm để thi thể chỉ cho người thân đến viếng còn người lạ thì không cho vào.

Nhiều nghệ sĩ Việt đến khi nhận tin Chí Tài qua đời.

Chí Tài sinh năm 1958 được biết đến là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt. Ông được biết đến là bạn diễn ăn ý của nghệ sĩ Hoài Linh và gây ấn tượng với lối diễn hài hước.

Chí Tài và Phương Loan kết hôn vào năm 1987. Tuy đã chung sống được hơn 30 năm nhưng đến nay cả hai vẫn không có con cái. Dù vậy nhưng nam diễn viên vẫn rất yêu thương vợ. Hiện tại vợ nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan hiện vẫn đang sống và làm việc tại Mỹ.

Chí Tài và vợ mặn nồng hơn 30 năm hôn nhân dù không có con.

Trước khi dịch bệnh xảy ra, nam nghệ sĩ vẫn phải đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để vừa hoạt động nghệ thuật mà vẫn giữ tình cảm với vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news