Tin mới

Thắng tưng bừng Viettel, HLV Vũ Hồng Việt hết lời cảm ơn CĐV Nam Định

Thứ năm, 28/12/2023, 09:22 (GMT+7)

HLV Vũ Hồng Việt đã gửi lời cảm ơn đến các CĐV sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Viettel ở vòng 8 V-League 2023/24.

Ở trận đấu thuộc vòng 8 V-League 2023/24, CLB Nam Định tiếp đà thăng hoa khi đánh bại Thể Công Viettel tới 3 bàn cách biệt nhờ sự tỏa sáng của bộ ba Rafaelson, Hendrio và Văn Toàn.

Đánh giá về trận đấu với Thể Công, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Tôi rất hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội. Tất cả cầu thủ đều thể hiện tốt những gì đã chuẩn bị cho trận đấu này. Đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp hàng phòng ngự giữ sạch lưới, điều ấy khiến tôi rất vui. Trận này, chúng tôi đã xác định 3 vị trí tốt nhất của Thể Công VT là Hoàng Đức, Đức Chiến và Bruno. Do đó, chúng tôi buộc phải chia cắt 3 cầu thủ này, nhất là Hoàng Đức, và Lý Công Hoàng Anh đã làm rất tốt khi theo sát Hoàng Đức. Toàn đội vận hành lối chơi khiến Hoàng Đức mất liên lạc với Bruno”.

Thắng tưng bừng Viettel, HLV Vũ Hồng Việt hết lời cảm ơn CĐV Nam Định - Ảnh 1
HLV Vũ Hồng Việt gửi lời cảm ơn đến CĐV Nam Định. Ảnh: FBNV
HLV Vũ Hồng Việt gửi lời cảm ơn đến CĐV Nam Định. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về lối chơi của Nam Định, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Đấu pháp CLB Nam Định xây dựng từ đầu mùa giải là pressing tầm cao và chơi tấn công. Các cầu thủ đã làm tốt yêu cầu này. Tuy nhiên ở trận này, chúng tôi pressing, gây áp lực ở khu vực 1/3 giữa sân. 

Nhiều đội giành chiến thắng có thể sử dụng nhiều cách để câu giờ. Với tôi, việc đó phải thực hiện theo cách chuyên môn là kiểm soát và luân chuyển bóng. Hiện Nam Định vẫn luôn luôn cố gắng chơi bóng, kiểm soát được bóng là một cách để câu giờ chứ tôi không khuyến khích những pha nằm sân”.

Khép lại buổi họp báo, thuyền trưởng Nam Định bày tỏ lời cảm ơn đến CĐV: “Tôi luôn luôn phải cảm ơn các CĐV. Mọi người luôn luôn đồng hành, cổ vũ và yêu mến đội bóng. Thay mặt toàn đội, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các CĐV Nam Định”.

Bảng xếp hạng vòng 8 V-League 2023/24. Ảnh: VPF
Bảng xếp hạng vòng 8 V-League 2023/24. Ảnh: VPF

Thắng lợi trước Thể Công Viettel, giúp Nam Định củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 19 điểm sau 8 vòng đấu. V-League sẽ nghỉ hơn 1 tháng để nhường chỗ cho ĐTQG Việt Nam thi đấu Asian Cup 2023 nên đội bóng thành Nam sẽ giữ vững vị trí số 1 trong thời gian dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news