Tin mới

HLV Kiatisak được tiếp 'doping' trước thềm trận HAGL vs Hải Phòng

Thứ năm, 18/08/2022, 16:07 (GMT+7)

Mới đây, HLV Kiatisak đã nhận được sự động viên về tinh thần khi được bà xã từ Thái Lan sang thăm.

Cách đây không lâu, HLV Kiatisak đã khoe tấm ảnh chụp cùng vợ là bà Asarapa Senamuang tại Pleiku, Gia Lai trên trang cá nhân. Do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên bà Asarapa không có nhiều điều kiện tới Việt Nam thăm chồng, kể từ khi 'Zico Thái' nhận nhiệm vụ dẫn dắt HAGL.

HLV Kiatisak cùng vợ tại Pleiku. Ảnh: FBNV
HLV Kiatisak cùng vợ tại Pleiku. Ảnh: FBNV

Bà xã của HLV Kiatisak là con gái của một cựu quan chức cao cấp trong Bộ Ngoại giao Thái Lan, từng có thời gian du học tại Anh. Cả hai kết hôn năm 2002 và có với nhau ba nàng công chúa. Hiện cả ba đều đã trưởng thành và khá xinh đẹp.

HLV Kiatisak cùng vợ quen nhau trong một cuộc phỏng vấn tình cờ cách đây khoảng 20 năm. Lúc đó, Kiatisak là một cầu thủ nổi tiếng của bóng đá xứ Chùa Vàng còn bà Asarapa là một nữ phóng viên. 

Theo đánh giá của CĐM, bà xã Asarapa của HLV Kiatisak có nhan sắc trung bình, thậm chí nhìn già hơn ông. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Thái Lan chưa bao giờ bận tâm điều đó. Không những thế, ông còn rất yêu và chiều vợ mình. Ông thường xuyên khoe với bạn bè và các fan những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình.

HLV Kiatisak hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV
HLV Kiatisak hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV

Kiatisak và vợ vừa cùng nhau tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm kết hôn hồi đầu năm nay. Nhà cầm quân người Thái Lan khi ấy cũng không quên gửi tới vợ những lời chúc ngọt ngào qua Facebook cá nhân. Ông viết: "Chúc mừng kỷ niệm 20 năm. Yêu em nhất. Mọi thứ đều bắt đầu từ trái tim".

Theo nhiều nguồn tin, vợ của HLV Kiatisak còn bí mật đến Hà Nội chúc mừng sinh nhật 'Zico Thái' trước thềm chuyến làm khách trước Hà Nội FC ở vòng 12 V-League 2022.

Lúc này, trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Kiatisak đang tạm xếp thứ 3 với 19 điểm và chắc chắn đội bóng phố Núi sẽ quyết tâm có được 3 điểm trước Hải Phòng ở màn đọ sức diễn ra vào 17h00 ngày mai (19/8) nhằm tiếp tục hướng đến cuộc đua vô địch. 

>>Xem thêm: HAGL tiếp tục thiệt quân trước thềm vòng 13 V-League 2022 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news