Tin mới

HLV Kiatisak lên tinh thần cho HAGL sau thất bại, Tuấn Anh vắng mặt không rõ nguyên nhân

Thứ hai, 06/06/2022, 13:41 (GMT+7)

HLV Kiatisak Senamuang “sấy” các cầu thủ sau thảm bại trước Hải Phòng, trong khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt bí ẩn ở buổi tập mới nhất của HAGL.

Chiều ngày 5/6, CLB HAGL ra sân tập chuẩn bị cho màn đọ sức tiếp theo tại giải giao hữu Cúp Tứ hùng được tổ chức tại SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng). Ở ngày ra quân, các học trò của HLV Kiatisak gây thất vọng lớn khi thất bại thảm hại 0-4 trước chủ nhà Hải Phòng mặc dù trong đội hình của đội bóng phố Núi sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia.

Đó là lý do HLV Kiatisak dành ra 10 phút đầu buổi tập để lên dây cót tinh thần cho các học trò. Nhà cầm quân người Thái Lan đưa ra những chỉ đạo hòng giúp các cầu thủ rút kinh nghiệm cho 2 trận đấu còn lại. Cả 4 bàn thua trước Hải Phòng đều đến từ sai lầm cá nhân và đội bóng phố Núi chắc chắn không muốn để điều này lặp lại ở màn đọ sức với Hà Nội FC và Viettel sắp tới đây.

HLV Kiatisak sẽ có những thay đổi về lối chơi ở trận gặp Hà Nội. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak sẽ có những thay đổi về lối chơi ở trận gặp Hà Nội. Ảnh: Internet

Bên cạnh yếu tố về mặt chuyên môn, các ngôi sao HAGL còn khiến người hâm mộ không thể yên tâm về mặt thể lực. Lực lượng của đội bóng phố Núi đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau trận ra quân. 

Cụ thể, hậu vệ Vũ Văn Thanh bị căng cơ và không thể tập luyện cùng toàn đội. Anh cần tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế bên ngoài đường biên. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và tiền vệ Trần Minh Vương cũng phải tập riêng và cần sự hỗ trợ của các bác sỹ sau màn khởi động. Mặc dù vậy, bộ đôi này vẫn có thể ra sân ở trận đấu kế tiếp.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt ở buổi tập và không rõ nguyên nhân. Anh đã không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu trận gặp Hải Phòng và phía HAGL cũng không giải thích lý do. Theo tìm hiểu, dường như Tuấn Anh gặp vấn đề về mặt thể lực nên không thể ra sân. Chưa rõ khi nào cầu thủ gốc Thái Bình có thể trở lại sân cỏ.

Xuân Trường chơi mờ nhạt ở trận thua Hải Phòng. Ảnh: Intrernet
Xuân Trường chơi mờ nhạt ở trận thua Hải Phòng. Ảnh: Intrernet

Đây chắc chắn là những tin tức không vui đối với cá nhân HLV Kiatisak cũng như người hâm mộ HAGL. Chiến lược gia người Thái Lan đã yêu cầu các cầu thủ còn khoẻ mạnh luyện tập bài đối kháng để tăng cường khả năng tranh chấp. Điểm yếu này cũng là nguyên nhân dẫn đến thất bại đậm của HAGL ở trận ra quân với Hải Phòng. 

Theo lịch từ BTC, vào lúc 16h00 ngày 7/6, HAGL sẽ chạm trán với Hà Nội - đội bóng vừa đánh bại Viettel ở trận mở màn.

Lịch thi đấu cup Tứ hùng 2022. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu cup Tứ hùng 2022. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news