Tin mới

HLV Park phản pháo phát ngôn của bầu Hiển, dè dặt trước Oman

Thứ hai, 11/10/2021, 16:09 (GMT+7)

Ngay trước trận đấu với Oman, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu về tuyên bố của bầu Hiển, vấn đề của hậu vệ trẻ Thanh Bình và cuộc quyết đấu với Oman.

VIDEO HIGHLIGHT Việt Nam vs Trung Quốc:

Sau trận gặp Trung Quốc, cùng với rất nhiều người hâm mộ, Chủ tịch CLB Hà Nội ông Đỗ Quang Hiển đã lên tiếng chỉ trích cách dùng người của HLV Park Hang-seo. Ông Hiển cho rằng, HLV Park bảo thủ trong cách dùng người, lý do là bởi không được lắng nghe những ý kiến phản biện.

Đáp lại, trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Oman chiều 11/10, ông Park đã trả lời: "Tôi không hiểu sao ông ấy lại nói tôi bảo thủ. Tôi đã có những thay đổi khá tích cực với những cầu thủ hiện tại.

Tôi nghĩ người của CLB Hà Nội không nên đánh giá về chiến thuật của tôi. Ông ấy nói điều đó trên báo chí là không lịch sự", chiến lược gia người Hàn Quốc thẳng thắn chia sẻ.

HLV Park phản pháo lại tuyên bố của bầu Hiển - Ảnh: Dantri
HLV Park phản pháo lại tuyên bố của bầu Hiển - Ảnh: Dantri

Sau trận thua Trung Quốc, ĐT Việt Nam cần giành điểm trước Oman để cắt đứt chuỗi trận thua, nuôi hy vọng tại vòng loại thứ ba World Cup, đồng thời không bị trừ điểm quá nhiều trên BXH của FIFA. Chia sẻ về mục tiêu ở trận đấu với Oman, Ông Park nói: "Tình hình của tuyển Việt Nam là khá khó khăn để lấy điểm trước Oman.

Có nhiều luồng phê phán chúng tôi sau trận thua trước Trung Quốc. Tôi sẵn sàng đón nhận những phê phán đó. Nhưng nếu những chỉ trích đó nhắm vào cầu thủ và trợ lý của tôi thì không thỏa đáng. Tôi không đồng ý. Cầu thủ của tôi đã làm tốt nhất nhiệm vụ của họ và đang sẵn sàng cho trận gặp Oman", HLV Hàn Quốc tỏ ra cương quyết.

Phong độ không tốt của Văn Đức là một trong những nguyên nhân khiến thầy Park bị mang tiếng là bảo thủ - Ảnh:Thanhnien
Phong độ không tốt của Văn Đức là một trong những nguyên nhân khiến thầy Park bị mang tiếng là bảo thủ - Ảnh:Thanhnien

Lý giải về quyết định điều chuyển trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình xuống đội U22 Việt Nam, ông Park nói: "Thanh Bình là cầu thủ trụ cột của đội U22 Việt Nam. Tôi đã bàn với trợ lý là để cậu ấy sang đó để giải phóng tâm lý cho Bình. Việc trở lại đội U22 không phải lỗi của cậu ấy. U22 Việt Nam cũng cần chuẩn bị thật tốt cho vòng loại U23 châu Á 2022, trước mắt là 2 trận giao hữu".

Trận đấu giữa chủ nhà Oman vs ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 23h (giờ Hà Nội) ngày 12/10 trên sân Sultan Qaboos, thủ đô Muscat.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news