Tin mới

CLB Thanh Hóa tiếp tục nhận tin không vui sau thất bại trước Viettel

Thứ hai, 29/08/2022, 08:38 (GMT+7)

CLB Thanh Hóa sẽ gặp bất lợi lớn khi không có sự chỉ đạo của HLV Ljupko Petrovic trong vòng 2 tuần vì lý do sức khỏe.

Được biết, HLV Petrovic xin nghỉ phép từ sau trận Thanh Hóa thua Bình Định tại vòng 13 hôm 20/8 do vấn đề liên quan đến huyết áp. Đây được cho là nguyên nhân khiến ông vắng mặt ở trận CLB Thanh Hóa thua Viettel trên sân Hàng Đẫy tối 28/8. Ông nhiều khả năng cũng tiếp tục vắng mặt ở trận gặp SLNA tại vòng 15 V-League 2022 diễn ra ngày 3/9.

HLV Ljupko Petrovic sẽ không thể dẫn dắt Thanh Hóa trong vòng 2 tuần. Ảnh: Internet
HLV Ljupko Petrovic sẽ không thể dẫn dắt Thanh Hóa trong vòng 2 tuần. Ảnh: Internet

Trả lời với VTCNews, ông Petrovic chia sẻ: "Đôi khi tôi cũng cảm thấy mình lớn tuổi và quá nóng nảy với các trợ lí của mình. Tôi xin lỗi về điều này, nhưng đó là một phần của bóng đá. Điều quan trọng là đội Thanh Hoá có được điểm số trong quãng thời gian khó khăn vừa qua".

Sau thất bại 1-3 trước Viettel, trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic cho biết: "Ông Petrovic gặp vấn đề về sức khỏe nên vắng mặt ngày hôm nay. Điều này không ảnh hưởng lớn đến chuyên môn của CLB Thanh Hoá. Nhưng hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã có sự e dè khi thi đấu sân khách.

Đội nào thi đấu tốt hơn thì giành chiến thắng. Còn về pha bỏ lỡ của Pinto, đó không phải tình huống thay đổi cục diện trận đấu được, bóng đá không thể nói trước điều gì".

Được biết, người đứng ra chỉ đạo thay cho HLV Petrovic ở những vòng đấu sắp tới tiếp tục là trợ lý Svetislav Tanasijevic và GĐKT Hoàng Thanh Tùng sẽ đứng ra chỉ đạo thay ông Petrovic trong thời gian này. Sau trận Thanh Hóa thua Viettel 1-3 tối 28/8, ông Tanasijevic chỉ nói ngắn gọn rằng HLV Petrovic gặp chút vấn đề sức khỏe.

CLB Thanh Hóa nhận liên tiếp 2 thất bại trước Bình Định và Viettel. Ảnh: Internet
CLB Thanh Hóa nhận liên tiếp 2 thất bại trước Bình Định và Viettel. Ảnh: Internet

HLV Petrovic sinh năm 1947, là chiến lược gia đẳng cấp nhất V-League khi từng dẫn dắt CLB Belgrade Red Star vô địch cúp châu Âu năm 1991. Sau khi chia tay Thanh Hóa năm 2017, ông trở lại ở mùa giải 2021 với nhiều sự kỳ vọng.

Sau 2 thất bại liên tiếp, Thanh Hóa tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 15 điểm. Ở vòng 15, đội bóng xứ Thanh sẽ có màn đón tiếp SLNA diễn ra vào 17h00 ngày 3/9.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news