Tin mới

HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra yếu tố quan trọng giúp Nam Định đánh bại Sài Gòn FC

Chủ nhật, 13/11/2022, 20:18 (GMT+7)

CLB Nam Định chính thức trụ hạng sớm 1 vòng đấu sau chiến thắng 3-0 trước Sài Gòn FC. Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ.

Cú hattrick của ngoại binh Rodrigo vào lưới Sài Gòn FC giúp CLB Nam Định chính thức trụ hạng V-League sớm 1 vòng đấu. Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Tôi không biết nói gì hơn vào lúc này khi toàn đội đã có kết quả tốt, nỗ lực chiến đấu và đã trụ hạng thành công.

Tôi nghĩ lợi thế của Nam Định là chúng tôi có đội hình mạnh nhất, trong khi đối phương tổn thất lực lượng. Ngoài ra, tinh thần của chúng tôi tốt hơn khi được thi đấu trên sân nhà, toàn đội hưng phấn khi nhận được sự ủng hộ của khán giả. Chúc mừng các cầu thủ Nam Định, các bạn đã nỗ lực rất nhiều.

Rodrigo góp công lớn giúp Nam Định đánh bại Sài Gòn FC. Ảnh: Internet
Rodrigo góp công lớn giúp Nam Định đánh bại Sài Gòn FC. Ảnh: Internet

NHM bóng đá Nam Định rất tuyệt vời, họ rất nhiệt tình, luôn ở bên đội bóng, cảm ơn các CĐV rất nhiều đã động viên, cổ vũ để các cầu thủ có một trận đấu như ngày hôm nay”.

Thuyền trưởng Nam Định cho biết thêm: "Trước khi thi đấu với Hải Phòng, chúng tôi đã tính toán Sài Gòn là đối thủ trực tiếp nên giữ lực lượng tốt nhất. Chúng tôi đã giữ 3 cầu thủ nhận 2 thẻ vàng là Đình Sơn, Viết Tú, Trung Hiếu không thi đấu, để họ có thể ra sân trong trận hôm nay.

HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra yếu tố quan trọng giúp Nam Định đánh bại Sài Gòn FC - Ảnh 1

Chúng tôi cũng lo lắng với tình hình của Rodrigo. Cậu ấy bị cảm nên toàn đội lo lắng cho trận đấu chiều nay. Thật may vì Rodrigo đã kịp thời trở lại và đạt thể trạng tốt nhất. Nếu thiếu cậu ấy thì hàng công Nam Định sẽ ảnh hưởng lớn”.

CLB Nam Định trụ hạng sớm 1 vòng đấu sau thắng lợi trước Sài Gòn FC. Ảnh: Internet
CLB Nam Định trụ hạng sớm 1 vòng đấu sau thắng lợi trước Sài Gòn FC. Ảnh: Internet

Nói về cuộc đua trụ hạng, HLV Vũ Hồng Việt khẳng định: “Thú thực tôi không lường trước kịch bản trụ hạng căng thẳng tới những vòng cuối cùng. Dù biết lực lượng khó khăn, đội hình không có chiều sâu, khi về nắm đội thì một vài trụ cột chấn thương.

Chúng tôi đã trải qua rất nhiều lo lắng, nhưng giờ toàn đội trụ hạng và đó là điều rất tuyệt vời. Tôi sẽ chuẩn bị cho trận gặp SLNA ở vòng đấu cuối, sau đó mới làm việc với BLĐ để đưa ra những chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Ở chiều ngược lại, HLV Phùng Thanh Phương của Sài Gòn FC bày tỏ sự thất vọng: “Tôi rất buồn và thất vọng về kết quả. Thực sự khả năng trụ hạng của chúng tôi rất thấp, và tình thế của đội thời gian qua không tốt nên khả năng xuống hạng cao.

HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra yếu tố quan trọng giúp Nam Định đánh bại Sài Gòn FC - Ảnh 2
HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra yếu tố quan trọng giúp Nam Định đánh bại Sài Gòn FC - Ảnh 3

“Chuyện quản lý là do lãnh đạo đội nhưng đến hôm nay chúng tôi vẫn chưa gặp được. Như ở trận đấu hôm nay, không một ai trong tập đoàn hay công ty đi cùng với chúng tôi. Tôi nghĩ trường hợp anh Huỳnh Đức thì lãnh đạo đã làm việc.

Tôi dĩ nhiên bị ảnh hưởng bởi việc thiếu vắng anh Đức, nhưng dù anh Đức có ngồi ở đây ngày hôm nay thì với tình thế này cũng rất khó để đạt kết quả tốt. Tôi mong muốn các cầu thủ thi đấu thật tốt, với tinh thần và chuyên môn cao nhất để có được bến đỗ phù hợp ở mùa giải tới”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news