Tin mới

Vòng 25 V-League: CLB Nam Định được treo thưởng lớn nếu đánh bại Sài Gòn FC

Thứ bảy, 12/11/2022, 19:25 (GMT+7)

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ nhận được khoản thưởng rất lớn nếu giành trọn vẹn 3 điểm ở màn đọ sức với Sài Gòn FC vào ngày mai (13/11).

Nam Định sẽ đón tiếp Sài Gòn FC trên sân nhà Thiên Trường ở vòng 25 V-League 2022. Đây được ví xem là trận “chung kết ngược” ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua trụ hạng của cả hai đội. 

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt xếp trên đối thủ với 1 điểm nhiều hơn, Nam Định sẽ trụ hạng sớm trước 1 vòng đấu nếu thắng Sài Gòn FC. Ở chiều ngược lại, nếu thất bại trước Nam Định đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương coi như cầm chắc vé xuống hạng.

Vòng 25 V-League: CLB Nam Định được treo thưởng lớn nếu đánh bại Sài Gòn FC - Ảnh 1

Sài Gòn FC đang gặp khủng hoảng tài chính khi bị nợ lương, thưởng và 50% tiền lót tay thời gian qua. Mới nhất, GĐKT Lê Huỳnh Đức cũng đã bất ngờ nói lời chia tay đội bóng. Ngoài ra, Sài Gòn FC còn nhận tin không vui về mặt lực lượng.

Cụ thể, bộ đôi ngoại binh còn lại là Olsen và Nanitelamio đã từ chối thi đấu trận gặp Nam Định vì vẫn chưa nhận được tiền thưởng và tiền lót tay từ phía ban lãnh đạo. Điều này khiến Sài Gòn FC chỉ còn duy nhất 1 ngoại binh trên hàng công.

CLB Nam Định nhận thưởng lớn nếu đánh bại Sài Gòn FC. Ảnh: Internet
CLB Nam Định nhận thưởng lớn nếu đánh bại Sài Gòn FC. Ảnh: Internet
Trung vệ Phạm Mạnh Hùng. Ảnh: Internet
Trung vệ Phạm Mạnh Hùng. Ảnh: Internet

Ngược lại, Nam Định ngoài lợi thế sân nhà cũng đang thể hiện quyết tâm lớn giành chiến thắng để trụ hạng sớm 1 vòng đấu. Theo đó, lãnh đạo CLB Nam Định treo thưởng 3 tỷ đồng cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt nếu đánh bại Sài Gòn FC để chính thức trụ hạng.

Khoản thưởng này là động lực rất lớn với đội bóng thành Nam và chắc chắn đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

CLB Nam Định quyết tâm trụ hạng sớm. Ảnh: Internet
CLB Nam Định quyết tâm trụ hạng sớm. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news