Tin mới

Hoàng Thịnh không còn xuất hiện cùng đội bóng sau pha va chạm kinh hoàng với Đỗ Hùng Dũng

Thứ sáu, 26/03/2021, 14:24 (GMT+7)

Trong buổi tập mới nhất của CLB TP.HCM, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã không còn xuất hiện cùng những đồng đội.

Kể từ sau pha phạm lỗi với Đỗ Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh nhận phải chỉ trích rất lớn từ cộng đồng. Hoàng Thịnh đã lập tức phải khóa trang cá nhân ngay trong tối 25/3 để tránh sự chỉ trích từ Cộng đồng mạng. Động thái này vẫn chưa đủ để dân mạng "buông tha" bởi tiền vệ sinh năm 1992 liên tục bị nhắc tên, bị chỉnh sửa cả trang Wiki và bị yêu cầu treo giò vĩnh viễn.

Cả Ngô Hoàng Thịnh và Đỗ Hùng Dũng đều mất rất nhiều sau tình huống phạm lỗi trên sân Thống Nhất. Ảnh: Hà Nội FC
Cả Ngô Hoàng Thịnh và Đỗ Hùng Dũng đều mất rất nhiều sau tình huống phạm lỗi trên sân Thống Nhất. Ảnh: Hà Nội FC

Sau pha phạm lỗi, Đỗ Hùng Dũng cũng đã gửi lời nhắn nhủ đến BLĐ và HLV trưởng của CLB TP.HCM hãy động viên, an ủi Ngô Hoàng Thịnh vì tiền vệ gốc Nghệ An chắc chắn đang phải chịu áp lực rất lớn vào lúc này.

Chiều ngày 25/3, trong buổi tập trở lại của CLB TP.HCM sau trận thua trước CLB Hà Nội với tỷ số 0-3, Ngô Hoàng Thịnh đã không có mặt cùng các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1992 nhận án treo giò đến hết năm 2021 sau khi án phạt được Ban kỷ luật của VFF đưa ra. 

Hoàng Thịnh không phải nhận thêm một án phạt nội bộ nào sau pha phạm lỗi với Hùng Dũng. Ảnh: Internet
Hoàng Thịnh không phải nhận thêm một án phạt nội bộ nào sau pha phạm lỗi với Hùng Dũng. Ảnh: Internet

HLV Alexandre Polking cho biết học trò của mình đã trở về nhà. "Bây giờ là lúc cậu ấy ở nhà, bên cạnh gia đình, nghỉ ngơi sau những gì đã diễn ra", ông trả lời câu hỏi với Zingnews.

Đồng thời ông cũng cho biết Hoàng Thịnh sẽ không phải nhận một án phạt riêng nào với Hoàng Thịnh khi cầu thủ này vừa mất thu nhập khi phải nghỉ thi đấu, vừa phải nộp phạt và còn hỗ trợ điều trị cho Hùng Dũng. Hiện việc Hoàng Thịnh có được BLĐ CLB TP.HCM hỗ trợ về mặt tài chính hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong khi đó, trưởng đoàn CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Tuấn không bình luận gì thêm về án phạt dành cho Hoàng Thịnh. Chia sẻ về trường hợp của Hùng Dũng, ông khẳng định cầu thủ này sẽ không ra nước ngoài để tập hồi phục vì những ảnh hưởng của Covid-19, mà sẽ thực hiện quá trình này tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news